Bí kíp chọn tạp dề đồng phục cho từng ngành nghề

Những kiểu dáng đồng phục tạp dề phổ biến

Hiện nay, có 2 loại tạp dề phổ biến, được sử dụng rộng rãi là:

Tạp dề nửa người (Tạp dề vuông): Đúng như tên gọi, loại tạp dề này có chiều dài từ ngang thắt lưng đến gối, gần như là hình vuông. Bên cạnh dây cột thì loại tạp dề này còn kèm theo cả túi phía trước để đựng những vật dụng cần thiết. Đây là loại tạp dề thường được sử dụng cho những ngành nghề cần hoạt động nhiều, liên tục vì tính chất linh hoạt, thoải mái và không vướng víu của nó.

Tạp dề cả người (Tạp dề yếm): Tạp dề yếm là tạp dề có độ dài che chắn cả người, từ ngang ngực cho đến đầu gối. Loại tạp dề cả người này thường được sử dụng cho những ngày nghề tiếp xúc nhiều với bụi bẩn hoặc ẩm ướt, giúp trang phục người mặc luôn được khô ráo.

Tạp dề nửa người (Tạp dề vuông)

Bí kíp chọn tạp dề đồng phục cho từng ngành nghề

Tạp dề cho khối ngành ăn uống, chế biến

Với khối ngành ăn uống, chế biến, tạp dề cũng được chia thành nhiều loại, phù hợp với từng vị trí khác nhau. Sử dụng tạp dề cho vị trí nhân viên phục vụ, bạn có thể sử dụng loại tạp dề vuông để đảm bảo sự di chuyển linh hoạt nhất, đảm bảo quá trình phục vụ khách luôn được thuận lợi. Đồng thời vị trí này cũng không tiếp xúc quá nhiều với bụi bẩn, nên tạp dề vuông là hợp lý hơn cả.

Ngược lại, với những vị trí bếp hoặc tạp vụ, tạp dề yếm là loại tạp dề được sử dụng phổ biến. Vì thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, nước tẩy rửa, nên loại tạp dề này có thể hạn chế được sự vấy bẩn lên trang phục, đồng thời tạo nên sự đồng điệu trong không gian chung, tạo nên sự gắn kết về mặt tinh thần. Thêm nữa, với vị trí tạp vụ, doanh nghiệp có thể sử dụng tạp dề yếm dạng chống thấm nước để tuổi thọ sử dụng được bền hơn.

undefined

Tạp dề cả người (Tạp dề yếm)

Tạp dề cho khối ngành làm đẹp

Việc sử dụng tạp dề cho các cửa hàng nail, cắt tóc, làm hoa đã không còn quá xa lạ nữa. Bên cạnh tác dụng cơ bản của tạp dề: Ngăn chặn bụi móng, màu sơn, vụn tóc hay các loại gai lá dính lên trang phục thì tạp dề cũng được xem như sự đồng điệu của nhân viên toàn cửa hàng, tạo nên tính chuyên nghiệp, khiến khách hàng tin tưởng, thoải mái hơn khi lựa chọn.

Dựa vào quy mô cũng như thẩm mỹ của mỗi người, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tạp dề đúng với phong cách của mình, cũng như tinh thần của cửa hàng, doanh nghiệp, sản phẩm.

Ngoài ra, một vài loại vải có thể tham khảo để sử dụng cho tạp dề bao gồm: vải kaki (vải cứng, khó nhăn khi sử dụng nhưng ít màu và thô); vải xi (thông thoáng, thoải mái, thấm hút tốt, giá thành rẻ nhưng khá ít màu); vải kate (thấm hút tốt, chất vải mịn nhưng không bền như hai loại vải trên).

Zumi Uniform - Lựa chọn tuyệt vời cho dịch vụ đặt đồng phục tạp dề

Bên cạnh áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục thì tạp dề cũng là một trong những sản phẩm phổ biến tại Zumi Uniform. Hiện nay, Zumi có thể đáp ứng tất cả các đơn về tạp dề, từ kiểu dáng cho đến chất vải, màu sắc. 

undefined 

undefined

undefinedTạp dề đồng phục nhà hàng

Zumi Uniform - Lựa chọn tuyệt vời cho dịch vụ đặt đồng phục tạp dề

Đến với dịch vụ đồng phục của Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về các đặc tính, ưu khuyết điểm của từng kiểu tạp dề, từng loại vải sử dụng khác nhau, để từ đó có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất với đặc tính kinh doanh, sử dụng của mình. 

Các loại tạp dề của Zumi Uniform cung cấp có cả các hình ảnh in hoặc thêu phù hợp theo nhu cầu của khách hàng, thể hiện tinh thần chung của logo hoặc các hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp, tổ chức.

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại đồng phục tạp dề, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn          

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Gửi tâm huyết vào từng sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.