Bật mí lưu ý cần biết khi chọn may áo khoác đồng phục

Nhu cầu tìm kiếm những mẫu áo đồng phục đang tăng lên đáng kể cùng với sự phát triển của nhịp sống hiện đại. Có thể nói, việc lựa chọn áo khoác đồng phục cho một tập thể nào đó sẽ là ý kiến rất hay nhưng cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định. Mẫu áo khoác đồng phục ấy sẽ lên ý tưởng thế nào? Chất vải ra sao? In ở đâu thì tốt? Form áo thế nào để vừa đẹp vừa thoải mái? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bản thân có một sự lựa chọn hợp lí nhất nhé.

Áo khoác đồng phục là gì? Lợi ích khi lựa chọn áo khoác đồng phục.

Trang phục nói riêng và áo khoác nói chung, chỉ cần nó được nhiều người trong cùng một tập thể mặc thì có thể gọi là đồng phục. Áo khoác đồng phục được ưa chuộng bởi tính linh hoạt cũng như thời trang của nó. Áo khoác đồng phục được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đã là đồng phục thì chúng sẽ đại diện cho tập thể nào đó, gia tăng tinh thần đoàn kết đồng đội, thậm chí tạo ra thương hiệu riêng không trộn lẫn cho các công ty, doanh nghiệp, tập thể khác.

Vậy cần lưu ý gì khi chọn may áo khoác đồng phục?

Để lựa chọn may những chiếc áo khoác đồng phục không phải là điều gì quá khó và phức tạp, tuy nhiên có những điều căn bản chúng ta vẫn cần phải đáp ứng. Sau đây là những điều chúng ta cần lưu ý để lựa chọn được những chiếc áo khoác đồng phục chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thứ nhất, cần lưu ý về form áo và chất liệu.

Hai điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của người sử dụng. Zumi Uniform luôn chú trọng vào chất vải co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cảm giác thoải mái cũng như tiện ích khi khách hàng có nhu cầu vận động mạnh ngoài trời.

 undefined

undefined

Chất vải sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của khách hàng

Thứ hai, cần lưu ý là ý tưởng, hình ảnh.

Điều này giúp mọi người thỏa sức sáng tạo, là người thiết kế tự thân cũng như giúp trang phục trở nên nổi bật. Công ty cũng có sẵn số lượng các mẫu thiết kế áo khoác đồng phục đẹp độc lạ cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Đội ngũ thiết kế áo của Zumi Uniform luôn tôn trọng các ý tưởng của khách hàng và hỗ trợ hết sức để ý tưởng đó thể hiện trên áo một cách chất lượng nhất.

undefined

Hình ảnh áo khoác đồng phục của công ty Cozy Việt Nam được may tại Zumi Uniform

Thứ ba, cần lưu ý là đường may và chế độ in nhiệt.

Zumi Uniform luôn chú trọng đến đường may áo, từng đường chỉ thanh mảnh và tinh tế, hạn chế tối đa các đoạn xấu, rời rạc. Mỗi chiếc áo khoác Zumi mang đến cho khách hàng đều thể hiện được sự làm việc nghiêm túc và nhiệt huyết của công ty. Áo đạt đủ 3 tiêu chí” sang-xịn-mịn”, giữ cho tuổi thọ của chiếc áo được lâu hơn. Zumi Uniform với công nghệ in ấn hiện đại giúp trang phục giữ được độ bền lâu dài theo thời gian, tránh tình trạng bay màu khi giặt xả.

Vậy nên may áo khoác đồng phục ở đâu thì uy tín?

undefined

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tại Zumi Uniform

Luôn tự hào là một trong các địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam Việt Nam, ZUMI UNIFORM luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề bạn còn trăn trở khi chọn địa điểm may áo khoác đồng phục. Zumi Uniform có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm may in các loại trang phục đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, tập thể lớn nhỏ.
  • Luôn thấu hiểu các mong muốn khi lựa chọn đồng phục của các bạn, tôn trọng và bám sát các ý tưởng của khách hàng.
  • Dây chuyền in ấn hiện đại, chất liệu vải đa dạng , đường may tỉ mỉ tinh tế.
  • Thời gian may in nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các đơn hàng gấp.
  • Giá thành cạnh tranh, chi phí hợp lý, tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
  • Có hỗ trợ giao hàng cho các tỉnh thành xa.

Hãy liên hệ ngay với Zumi qua website https://zumiuniform.vn để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chúng tôi nhé. Zumi Uniform luôn đồng hành cùng bạn.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.