Bắt mắt và thời thượng từ các mẫu đồng phục áo nhóm

Đồng phục áo nhóm độc đáo và mới lạ được ưa chuộng

Lĩnh vực ăn mặc trong năm 2020 với nhiều xu hướng thời trang được thay đổi khá nhiều. Ngoài những chiếc áo sơ mi được biến tấu độc đáo thì những chiếc áo thun tưởng như đơn giản cũng đã được thiết kế đổi mới để phù hợp.

Dưới đây là vài mẫu đồng phục áo nhóm của áo thun sẽ khiến bạn thích thú.

Áo thun tank top

Đây là loại đồng phục áo nhóm được thiết kế vô cùng nổi bật và mới lạ. Với vẻ ngoài mang cảm giác tươi trẻ và năng động cùng sự thoải mái khi hoạt động. Áo thun này khi vừa ra mắt đã được nhiều người ưa chuộng lựa chọn mặc. Nếu là nam khi khoác sẽ đem đến cái nhìn khỏe khoắn, ngược lại nếu là nữ mặc sẽ vô cùng cuốn hút ánh nhìn của người khác.

Áo thun cổ tròn

Vẻ ngoài của áo thun cổ tròn tuy khá đơn giản nhưng trong những nét giản đơn đó lại toát lên sự tinh tế và thanh lịch. Áo thun cổ tròn vừa dễ thiết kế vừa dễ mặc. Nó cũng không hề kén dáng người mặc. Vậy nên áo thun cổ tròn luôn là sự lựa chọn không bao giờ bị bỏ quên, ngược lại nó có khá nhiều người yêu thích.

undefinedundefined

Mẫu áo đồng phục cổ tròn bắt mắt

Áo thun cổ trụ

Bạn cũng áo thun cổ tròn chính là áo thun cổ trụ. Nó cũng không hề kém cạnh so với cổ tròn. Những chiếc áo thun cổ trụ với kiểu dáng nhỏ gọn cùng họa tiết sang trọng. Khiến nó trở thành đồng phục áo nhóm luôn có nhiều khách hàng suy nghĩ đến khi lựa chọn mặc. Đây cũng là điều dễ hiểu nếu bạn bắt gặp loại áo này xuất hiện nhiều và thường xuyên ở các tập thể, nhóm.

>> Xem thêm các mẫu áo thun cổ trụ tại đây

Áo thun thời trang

Tại Zumi còn có các kiểu áo thun thời trang với nhiều mẫu mã đa dạng và thời thượng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình hay tập thể.

Cartoon

Với họa tiết là những hoạt hình dễ thương cũng tươi sáng. Các đồng phục áo nhóm cartoon được nhiều bạn trẻ như học sinh lựa chọn. Kiểu dáng của những chiếc đồng phục áo nhóm này cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể mix cùng chân váy hay quần jeans đều thời trang.

undefined

Mẫu áo đồng phục cổ tròn bắt mắt

People

Những họa tiết độc đáo và mới lạ được Zumi thiết kế vô cùng hút mắt. Nó khiến người mặc trở nên thời thượng và nổi bật trong đám đông. Không chỉ thế, khi mặc đồng phục áo nhóm people càng làm cho tập thể cũng như nhóm của bạn cuốn hút nhiều cái nhìn của người ngoài.

Summer

Các họa tiết summer thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Bởi các chi tiết thiết kế trên áo như nắng, gió, mây khiến cho chiếc áo trở nên năng động và mới lạ hơn rất nhiều.

Áo nhóm độc - lạ, nơi nào có?

Với các đồng phục áo nhóm vô cùng mới lạ và độc đáo thì hẳn bạn đã có được sự lựa chọn loại áo phù hợp với mình. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Zumi để sở hữu một chiếc đồng phục áo nhóm mới lạ và thời thượng cho những buổi hoạt động sắp tới cùng tập thể.

undefined

Mẫu áo đồng phục cổ tròn bắt mắt

Hiện nhu cầu mặc của người tiêu dùng ngày càng cao thì việc cung cấp các mẫu đồng phục đang dần bị bão hòa. Bởi có rất nhiều xưởng cung cấp hàng kém chất lượng. Nhưng Zumi với nhiều năm thiết kế cũng như phục vụ nhiều khách hàng, thì tự tin về những mẫu đồng phục áo nhóm mà Zumi cung cấp.

Tại Zumi có các kỹ thuật in ấn và may vô cùng tiên tiến. Bên cạnh đó chất lượng cũng sẽ tốt cùng với giá thành hợp lý. Liên hệ ngay với Zumi để được tư vấn kỹ hơn qua các thông tin sau:

Website: https://zumiuniform.vn/

Email: Kinhdoanh@zumi.com.vn

Sđt: 0903 13 25 85 

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.