5 xu hướng Xuân Hè thời thượng cho phái mạnh

1. Kẻ sọc

1-2643-1424940876.jpg

Kẻ sọc là một trong những xu hướng thời trang nam thịnh hành nhất mùa Xuân Hè 2015. Xu hướng này được áp dụng rộng rãi trên cả đồ mặc thường ngày lẫn dự tiệc. Chúng xuất hiện ồ ạt trong bộ sưu tập mới của các hãng mốt lớn, từ Gucci, Jonathan Saunders, Casely-Hayford cho đến Emporio Armani. Bên cạnh kiểu họa tiết đồng đều màu sắc, kích cỡ như truyền thống, làng mốt năm nay bắt đầu chú ý đến việc tạo ra sự phá cách nhờ những đường kẻ sọc đa dạng hơn về tông màu lẫn độ lớn.

2. Diện "nguyên cây" jeans, denim

2-8789-1424940877.jpg

Thời trang nam mùa Xuân Hè 2015 chào đón sự trở lại của mốt diện đồng bộ jeans, denim. Sự linh hoạt về cách phối khiến chất liệu này được các nhà mốt từ Tom Ford đến Gucci đều yêu thích. Đặc biệt, Tom Ford năm nay lăng xê kiểu phối sơ mi denim, quần jeans với blazer màu navy và bốt da đen. Các chuyên gia cho biết, nam giới không nên tiếc tiền đầu tư những món đồ jeans, denim có chất lượng tốt bởi chúng có thể được sử dụng qua nhiều năm mà không sợ lỗi mốt.

3. Màu đỏ

3-3725-1424940877.jpg

Nhiều chuyên gia về thời trang gọi đỏ là "gam màu tối thượng" của Xuân Hè 2015. Chỉ tính riêng bộ sưu tập xuân hè của Dolce & Gabbana gần đây, sắc đỏ thống trị trên đủ loại trang phục, từ đồ suit thanh lịch đến thể thao khỏe khoắn. Các gam đỏ cũng được biến hóa đa dạng, từ màu tươi đến màu gạch đậm. Vốn là tông màu bắt mắt, màu đỏ giúp sẽ giúp phái mạnh thu hút sự chú ý mỗi khi bước xuống phố đồng thời đem lại sự trẻ trung và cá tính.

4. Đồ in hoa

4_1424940951.jpg

Dù xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây, đến 2015, trang phục hoa thực sự trở thành xu hướng trong làng mốt nam. Givenchy là một trong những nhà mốt đi đầu trong việc lăng xê trào lưu này thành xu hướng cho mùa xuân hè, theo sau là hàng loạt thương hiệu bình dân. Đối với loại trang phục này, nam giới nên phối hợp với đồ trơn màu để tạo nên điểm nhấn vừa đủ mà không gây rối mắt.

5. Sự "bắt tay" của xanh dương và xanh lá

5_1424942045.jpg

Xanh dương và xanh lá từng là hai màu "không đội trời chung". Tuy vậy, làng mốt nam mùa Xuân Hè 2015 lại chứng kiến nhiều sự kết hợp thú vị giữa hai gam màu này. Các hãng như Baartmans & Siegel, Pringle of Scotland, Gieves & Hawkes và Hackett đều thích phối hai tông này với nhau trong các bộ sưu tập mới. Thay vì sử dụng phụ kiện màu trung tính như nâu, đen, phái mạnh có thể thử các tông như xám để tạo sự khác biệt.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.