5 lí do nên đặt may áo thun đồng phục cổ trụ

Một chiếc áo thun đồng phục cổ trụ bao gồm phần cổ đứng quen thuộc, phần vải ở cổ đặc biệt dày dặn, cứng cáp hơn so với vải ở thân áo. Điểm nổi trội của áo thun có cổ chính là phần trụ áo đính nút ở phía trước. 

So với kiểu áo thun polo thì áo thun đồng phục cổ trụ được xem là có nét lịch sự không thua kém gì chiếc áo sơ mi. Chúng giúp người mặc thể hiện được phong cách chuyên nghiệp, nghiêm túc ở môi trường công sở. Nên áo thun có cổ được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưu ái sử dụng làm đồng phục, nhất là những doanh nghiệp thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.

undefined

ÁO thun đồng phục cần thiết cho doanh nghiệp

Không chỉ vậy, với chất liệu êm ái, độ co giãn thích hợp, sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt áo thun đồng phục cổ trụ còn giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, nhờ vậy mà có thể phát huy được khả năng làm việc tốt nhất trong một ngày dài

>> Xem thêm các mẫu áo thun đồng phục cổ trụ

5 lí do nên may áo thun đồng phục cổ trụ

1. Dễ dàng phối đồ

Đây là ưu điểm nổi bật của loại áo thun đồng phục cổ trụ này. Với phái nam thì việc phối đồ hàng ngày sẽ cực kỳ dễ dàng, còn với các bạn nữ sẽ không có bất cứ hạn chế nào trong sự sáng tạo trang phục công sở.

Các cô nàng công sở sẽ thỏa thích mix áo thun đồng phục cổ trụ với mọi kiểu chân váy hay quần. Vừa thanh lịch lại vừa năng động, thoải mái trong những giờ làm việc.

2. Thiết kế tinh tế

Trái ngược với áo thun polo, áo thun đồng phục cổ trụ được thiết kế với rất nhiều điểm nhấn, chẳng hạn như phần cổ áo, bo tay, viền cổ hay phần viền lai áo. Những chi tiết này đã giúp cho áo thun có cổ không gây ra cho người mặc cảm giác đơn điệu, nhàm chán.

undefined

ÁO thun đồng phục dễ mặc dễ phối đồ

Ngày nay, người ta sử dụng chất liệu vải cá sấu để may áo thun có cổ, vì so với các loại vài thông thường khác thì loại vải này khi may áo sẽ cho ra thành phẩm có from áo rất đẹp.

3. Lịch sự, sang trọng

Không chỉ giúp các nhân viên toát lên vẻ nghiêm túc, lịch sự khi làm việc hay tiếp khách mà còn mang lại cả sự sang trọng cho các sếp.

Áo thun có cổ với phần cổ được thiết kế tương tự như áo sơ mi nên cũng rất thích hợp xuất hiện trong các cuộc họp công ty, họp ban.

4. Món quà tặng tinh tế, ý nghĩa

Ngày nay không ít công ty, doanh nghiệp có thói quen dành tặng cho đối tác hay khách hành áo thun đồng phục cổ trụ (có in logo thương hiệu của mình). Vào trường hợp này thì chiếc áo thun có cổ với tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao nên được đánh giá cao hơn mẫu áo thun cổ tròn thông thường.

5. Có thể dễ dàng phối hợp màu sắc

Để hoàn thành một chiếc áo thun có cổ thì cần phải lắp ráp một số bộ phận lại với nhau, ví dụ như phần cổ áo, viền tay, xẻ tà…Chính vì điều này mà các bạn hoàn toàn có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên cho công ty, doanh nghiệp của mình một kiểu đồng phục độc đáo, không đụng hàng.

undefined

ÁO thun đồng phục cần thiết cho doanh nghiệp

Với áo màu đỏ, bạn có thể kết hợp cổ màu đen, viên tay màu đen, hoặc với bất cứ màu sắc nào mà bạn thấy thích. Các bạn cũng có thể tham khảo sự tư vấn của nhà may để nhận được lời khuyên phù hợp, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tự thiết kế cho doanh nghiệp của mình một kiểu áo đồng phục đẹp mắt nhất đấy.

Mua áo thun đồng phục cổ trụ ở đâu?

Với sự tận tâm và mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng thông qua các tiêu chuẩn: vải bền đẹp, chất lượng như cam kết, giá thành hợp lí. 

Đồng phục Zumi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc áo thun đồng phục đã vinh dự nhận được vô số phản hồi tích cực từ quý khách hàng khắp cả Việt Nam.

Với quy mô xưởng rộng lớn, thiết bị hiện đại, nhân công lành nghề, chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ khiến quý khách hàng sẽ tiếp tục quay trở lại lần 2, lần 3…

ĐỊA CHỈ & THÔNG TIN CÔNG TY

VPGD: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang. Quận 1

Xưởng may: 41/39 Đường Số 2. P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân

Hotline: 0903 132 585 

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: https://zumi.com.vn

hoặc https://zumiuniform.vn/

Chuyên Áo Thun Đồng Phục, Áo Công Ty, Áo Khoác.
Chuyên Áo Nhà Hàng, Áo Quán Ăn... Áo Nhóm, Áo Lớp,Áo Team Building , Áo Thun Thời Trang ...

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.