6 yếu tố đánh giá một xưởng may đồng phục chất lượng

1. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của xưởng may đồng phục:

Yếu tố quan trọng được đề cập đầu tiên khi đánh giá xưởng may đó có chất lượng hay không thì phải xem xét đến cơ sở vật chất và trang thiết bị.

Một xưởng may đồng phục có đầu đủ thiết bị hiện đại, máy in, máy thêu tốt, bảng màu các loại vải có đầy đủ sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt, sự tin tưởng và an tâm hơn với khách hàng.

Đầu tư vào máy móc kỹ thuật là nhân tố quyết định ảnh hưởng đến quá trình vận hành và hoạt động của xưởng may.

undefined

Cơ sở vật chất trang bị đầy đủ hiện đại

2. Đội ngũ nhân viên:

Bên cạnh thiết bị máy móc thì đội ngũ thợ may lành nghề cũng quan trọng không kém. Với độ ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặt may chất lượng, có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, đóng vai trò gây ấn tượng và tạo niềm tin với khách hàng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị có thái độ làm việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc và hợp tác.

undefined

Đội ngũ nhân viên tư vấn quan trọng

3. Mức độ hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn:

Thời gian giao hàng sẽ là căn cứ để bạn quyết định độ uy tín của xưởng may đồng phục. Khi 2 bên thống nhất thời gian giao hàng, xưởng may đã chủ động sắp xếp thời gian hợp lý để đảm bảo giao đồng phục đúng ngày hẹn. Nếu thời gian hoàn thiện sản phẩm và giao hàng của xưởng may nào không đúng như cam kết thì độ tin cậy của xưởng may này rất thấp. Và bạn nên rút kinh nghiệm và tránh hợp tác với các xưởng may này trong lần đặt đồng phục sau.

4. Tính linh hoạt:

Bạn muốn may áo đồng phục số lương lớn trong thời gian gấp ngoài dự kiến, sử dụng màu vải đặt biệt, mẫu thiết kế cầu kì,…Với những trường hợp này, xưởng may có đáp ứng được cho bạn hay không? Nếu một xưởng may có thể làm được những điều này thì bạn nên xem xét và cho vào sự lựa chọn các xưởng may đồng phục chuyên nghiệp của mình.

5. Gía cả phải đi đối với chất lượng sản phẩm:

Gía cả cao hay thấp phục thuộc hầu hết vào chất liệu vải, đường may, chất lượng mực in, thêu, thiết kế và các dịch vụ đi kèm sau đó. Một dịch vụ có giá rẻ thì sẽ có nhiều lỗi, logo in mờ, đường may cẩu thả không chăm chút, không tinh tế thì không chỉ ảnh hưởng đến người mặc mà còn để lại ấn tượng không tốt cho đối tác và khách hàng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn chất lượng sản phẩm trước, sau đó mới đến giá.

undefined

Giá cả gắn liền với chất lượng

6. Thông tin liên hệ rõ ràng: 

Mọi phương thức liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, email, zalo, facebook,… với xưởng may đều cần phải có sự rõ ràng, nhanh chóng. Đây là yếu tố mà bất cứ dịch vụ xưởng may đồng phục nào cũng nên có.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận may đồng phục nhưng để chọn ra được đơn vị đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên không phải là điều dễ dàng. Vì phần lớn là các đơn vị nhận may nhỏ lẻ, không có chính sách dịch vụ rõ ràng, đặc biệt nhiều nơi chỉ là trung gian nhận hợp đồng rồi giao cho một xưởng khác may, rất nhập nhằng và khó kiểm soát. Do đó nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty nên liên hệ đến những xưởng may đồng phục uy tín như Zumi uniform để được tư vấn chuyên nghiệp đồng thời an tâm hơn về giá cả, chất lượng của sản phẩm.

ĐỊA CHỈ & THÔNG TIN CÔNG TY:

VPGD: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang. Quận 1

Xưởng may: 41/39 Đường Số 2. P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân

Hotline: 0903 132 585 – 0932 087 770

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: https://zumi.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.