Zumi Uniform - Thiết kế áo nhóm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng

Zumi Uniform hiện nay là một trong những cái tên được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn để thiết kế những mẫu áo nhóm chất lượng. Tại Zumi Uniform, sản phẩm luôn được chú trọng từng chi tiết, chất lượng và đa dạng mẫu mã. 

Thiết kế áo nhóm chất lượng cần lưu ý những điều gì? 

Với vai trò là một phần biểu tượng, kết nối các thành viên với nhau, áo nhóm là trang phục không thể thiếu trong bất kỳ đội nhóm nào, từ trường học, đến các câu lạc bộ, tổ chức, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Vậy để có chiếc áo nhóm ấn tượng và chất lượng cần chú trọng những điều gì?

Yếu tố đầu tiên cần lưu ý đó là lên ý tưởng áo nhóm, từ kiểu dáng thiết kế, đến màu sắc, hay logo, các họa tiết in ấn trên áo, làm nổi bật được đặc điểm, tính cách riêng, hay gu thời trang của đội nhóm, cũng như truyền tải đúng được thông điệp mà đội nhóm hướng đến. 

Tiếp theo, một yếu tố rất quan trọng cần lưu ý là chất liệu vải phải phù hợp với tính chất hoạt động, công việc của đội nhóm, cũng như môi trường, điều kiện khí hậu, để người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất. Và để hoàn thiện được chiếc áo nhóm chất lượng cuối cùng, rất cần một đơn vị may áo nhóm đảm bảo uy tín.

Áo nhóm - biểu tượng không thể thiếu của đội nhóm

Áo nhóm - biểu tượng không thể thiếu của đội nhóm  

Zumi Uniform - Đơn vị thiết kế áo nhóm chất lượng cao

Zumi Uniform hiện là đơn vị uy tín mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn để thiết kế những mẫu áo nhóm độc đáo, chất lượng cho riêng mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, khách hàng đến với Zumi Uniform luôn có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng từ A-Z, từ bước lên ý tưởng, đến thoải mái lựa chọn đa dạng chất liệu vải áo, màu sắc. Sản phẩm tại Zumi Uniform luôn được chăm chút, tỉ mỉ trong từng quy trình may mặc, chất lượng đường may,  hay công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo logo hay các họa tiết luôn giữ độ nét, không bị bong tróc, để áo nhóm đến tay khách hàng là sản phẩm ưng ý nhất có thể. 

Zumi Uniform luôn chú trọng chất lượng áo nhóm trong từng quy trình

Zumi Uniform luôn chú trọng chất lượng áo nhóm trong từng quy trình 

Đa dạng mẫu mã thiết kế áo nhóm đẹp tại Zumi Uniform

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Zumi Uniform còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự đa dạng, phong phú trong các mẫu mã thiết kế áo nhóm. Zumi Uniform luôn cố gắng cập nhật tất cả mẫu mã, xu hướng trên thị trường, để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng được tốt nhất. Khi đến với Zumi Uniform, khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn tại cửa hàng, hoặc Zumi Uniform sẽ hỗ trợ lên thiết kế 3D từ ý tưởng có sẵn, đảm bảo thiết kế áo nhóm được đúng như mong muốn của khách hàng. Đặt áo nhóm tại Zumi Uniform, đơn vị chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết, cũng như có những chính sách đặc biệt cho những đơn hàng số lượng lớn, giúp khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian, cũng như chi phí. 

Đa dạng mẫu mã thiết kế tại Zumi Uniform

Đa dạng mẫu mã thiết kế tại Zumi Uniform

Mọi thông tin chi tiết về may áo nhóm đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:  zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:  33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.