Ý nghĩa màu sắc áo đồng phục bạn cần biết

Lựa chọn màu sắc áo để may áo đồng phục là yếu tố vô cùng quan trọng. Màu của những chiếc áo đồng phục được xem là màu sắc thương hiệu của một tổ chức, công ty hoặc doanh nghiệp và từng màu sắc áo sẽ có những ý nghĩa riêng. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa màu sắc của áo đồng phục qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý lựa chọn màu sắc áo đồng phục 

Khi lựa chọn màu áo đồng phục cũng cần được chọn kỹ để thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa màu sắc áo đồng phục mang lại. Tùy thuộc vào môi trường và tính chất công việc thì sẽ có những lựa chọn khác nhau về màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Và, dưới đây là các lưu ý khi lựa chọn màu sắc dành cho áo đồng phục:

  • Màu áo phải có sự tương đồng và thể hiện được đặc trưng của một tổ chức, công ty hoặc doanh nghiệp.

  • Sự kết hợp màu sắc phải nổi bật để thể hiện được sự khác biệt và ấn tượng.

  • Lựa chọn màu sắc để thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín.

  • Tùy theo tính chất công việc để lựa chọn màu áo đồng phục phù hợp. 

Thiết kế áo đồng phục với nhiều màu sắc khác nhau

Ý nghĩa màu sắc áo đồng phục 

Áo đồng phục màu đỏ

Khi sử dụng màu đỏ cho áo đồng phục thể hiện sự quyết đoán, mạnh mẽ và thu hút người đối diện khi mặc áo. Hơn nữa, áo đồng phục màu đỏ cũng làm cho nổi bật và ấn tượng khi lẫn vào đám đông.

Ngoài ra, màu đỏ còn được xem là màu của sự may mắn, khi lựa chọn màu này còn mong muốn thuận buồm xuôi gió và thuận lợi trong mọi việc. 

Áo đồng phục màu vàng

Lựa chọn màu vàng cho áo đồng phục sẽ tạo nên cảm giác ấm áp và tin cậy. Đồng thời, màu vàng còn thể hiện sự thịnh vượng và phát đạt trong quan niệm dân gian.

Và không thể không nhắc đến, màu vàng rất thu hút người đối diện khi mặc.

Áo đồng phục màu cam

Ý nghĩa màu sắc áo đồng phục thì màu cam sẽ mang đến sự trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng khi mặc. Đồng thời, màu cam cũng mang đến cảm giác gần gũi, mà không kém phần nổi bật. 

Màu sắc áo đồng phục đẹp và ấn tượng thể hiện sự chuyên nghiệp

Áo đồng phục màu trắng

Áo đồng phục màu trắng luôn là sự lựa chọn của rất nhiều tổ chức, công ty hoặc doanh nghiệp. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi và sạch sẽ, phù hợp với tất cả các đối tượng.

Ngoài ra, màu trắng có thể phối cùng nhiều màu sắc khác nhau, nên rất tiện để thể hiện sự khác biệt và ấn tượng thông qua cách phối màu hoặc các họa tiết trên áo.

Áo đồng phục màu xanh lá cây

Với màu xanh lá cây, thì những chiếc áo đồng phục mang đến sự tươi tắn, sức sống và phát triển vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, khi sử dụng màu xanh lá cây để làm áo đồng phục còn giúp cân bằng và giải tỏa căng thẳng khi nhìn vào những chiếc áo.

Áo đồng phục màu đen

Màu đen cũng là một trong những màu sắc thông dụng được nhiều người lựa chọn làm màu áo đồng phục. Màu đen mang ý nghĩa của sự nghiêm túc, huyền bí và không làm mất đi vẻ ngoài năng động.

Ngoài những màu sắc kể trên, tùy vào yêu cầu thì áo đồng phục sẽ được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo lựa chọn của mỗi người.

Zumi Uniform đa dạng màu áo đồng phục để khách hàng lựa chọn

Zumi Uniform có đa dạng các màu áo đồng phục để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu màu sắc, Zumi sẽ có những các phối màu và thiết kế riêng để đảm bảo về thẩm mỹ về áo cho khách hàng.

Zumi Uniform - Đa dạng màu sắc áo đồng phục để khách hàng lựa chọn

Zumi có đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn cho mình màu sắc hợp lý nhất. Đảm bảo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn Zumi.  

Các thông tin về các màu sắc áo đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.