Top 5 yếu tố thiết kế nên áo đồng phục đẹp

Để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Không chỉ là kiểu dáng mà còn có: Chất vải, kích cỡ, sự hài hòa màu sắc,... Hãy cùng điểm qua Top 5 yếu tố chính khi thiết kế để có được những chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng.

Kích cỡ áo phù hợp 

Kích cỡ áo chính là yếu tố đầu tiên để quyết định áo đồng phục có đẹp hay không. Một chiếc áo vừa vặn, sẽ tôn lên vóc dáng và che được khuyết điểm của người mặc. Do đó, khi may áo đồng phục cần lưu ý về độ rộng và dài của áo, phần eo và vai cũng cần lưu ý để chọn được kích cỡ phù hợp nhất.

Khi đặt áo đồng phục, cũng cần xác định được size áo của các thành viên để quyết định lựa chọn số lượng cũng như mẫu thiết kế áo. Tuy nhiên, khi đặt may số lượng lớn áo đồng phục, thì lựa chọn kích cỡ cho mỗi người là vấn đề khá lớn. Do đó, cách tối ưu nhất là đưa bảng size để các thành viên tự lựa chọn kích cỡ của riêng họ.

Hài hòa về màu sắc và họa tiết

Đây là yếu tố tạo nên thẩm mỹ và gây ấn tượng đối với người nhìn. Khi thiết kế, cần tạo được sự hài hòa giữa các màu sắc. Màu nền áo và màu của logo, họa tiết cần phải kết hợp để làm nổi bật lên nhau. Điều này cần người thiết kế phải có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tốt thì mới tạo nên chiếc áo hoàn hảo.

Thiết kế áo đồng phục đẹp và ấn tượng

Áo đồng phục cần mang đến sự thoải mái

Cảm giác thoải mái của người mặc sẽ đánh giá được một phần chất lượng của áo đồng phục. Dù mẫu mã đẹp và bắt mắt như thế nào, mà không tạo được cảm giác thoải mái thì chiếc áo cũng sẽ không được đánh giá cao.

Áo đồng phục được sử dụng trong tập thể, yêu cầu về hoạt động nhiều nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, để có chiếc áo đồng phục thoải mái thì nên lựa chọn chất liệu vải mềm, thoáng mát.

Lưu ý về các chi tiết thiết kế trên áo đồng phục

Để có được chiếc áo đồng phục đẹp thì ý tưởng về thiết kế các họa tiết cũng cần rõ ràng. Nên lựa chọn phương pháp in hay thêu để phù hợp nhất. Đồng thời, các họa tiết cũng cần được đặt ở các vị trí phù hợp để người nhìn có thể dễ dàng nhận biết được thông điệp mà chiếc áo đang truyền tải.

logo, slogan chính là điểm nhấn để tạo nên chiếc áo đồng phục đẹp, do đó nên lựa chọn các vị trí dễ thấy như: trước ngực hoặc sau lưng. Đồng thời, phối thêm các chi tiết nhỏ ở tay áo để tăng sự nhận diện.

Áo đồng phục có họa tiết bắt mắt

Đồng phục đẹp phải thể hiện được thông điệp và văn hóa 

Đây là yếu tố không thể thiếu đối với một chiếc áo đồng phục đẹp. Và yếu tố này cũng quyết định sự thành công của áo đồng phục.

Khi nhìn vào chiếc áo, thì người nhìn có thể biết rằng ai, tổ chức hoặc doanh nghiệp, công ty nào đang hoạt động. Mang đến ý nghĩa truyền thông rất lớn. 

Zumi Uniform - Xưởng may áo đồng phục đẹp, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Để có được chiếc áo đồng phục đẹp thì cũng cần lựa chọn được xưởng may uy tín. Zumi Uniform giúp khách hàng thiết kế được mẫu áo theo như mong muốn, lựa chọn loại vải phù hợp để mang đến những chiếc áo “chuẩn ý” khách hàng nhất.

Zumi có hệ thống may, in thêu hiện đại, đảm bảo sản xuất số lượng lượng mà chất lượng vẫn như khách hàng yêu cầu.

Zumi Uniform - May áo đồng phục đẹp, giá rẻ

Zumi Uniform hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi thời điểm. Có cả dịch vụ tư vấn online nên rất tiện cho khách hàng đặt may áo đồng phục.

Các thông tin về các áo đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.