Top 5 mẫu áo đồng phục "cực chất" hiện nay

Áo đồng phục hiện nay có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi.  Có thể nói, áo đồng phục được xem là một trong những trang phục quốc dân, cực kỳ dễ phối đồ và phù hợp với tất cả các đối tượng. Hãy cùng điểm qua Top 5 mẫu áo đồng phục hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng:

Áo đồng phục polo

Áo đồng phục polo là mẫu áo không bao giờ hết hot và được đông đảo công ty, hội nhóm và tổ chức yêu thích. Những chiếc áo đồng phục polo được may từ chất vải thoáng mát, có độ đàn hồi tốt và khả năng thấm hút cao nên rất thoải mái.

Áo polo cũng có thể phối được nhiều màu sắc khác nhau để mang đến sự độc đáo và mới lạ. Đồng thời, với cách phối màu phù hợp sẽ tạo nên cảm giác trẻ trung, cá tính mà không mất đi phần lịch sự và trang nhã.

Áo đồng phục cổ trụ

Áo đồng phục cổ trục là chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay, áo đồng phục cổ trụ được thiết kế để mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại. Với form dáng ôm vừa, kết hợp với kiểu dáng thanh lịch, sẽ phù hợp với nhiều tính chất công việc và hoạt động thường ngày.

Áo đồng phục cổ trụ có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác như: Quần tây, chân váy, quần jeans,... Vô cùng tiện lợi.

Áo đồng phục luôn được thiết kế và thay đổi để bắt kịp xu hướng

Áo đồng phục Oversize

Bắt kịp với xu hướng thì không thể thiếu những chiếc áo đồng phục Oversize. Những chiếc áo đồng phục oversize sẽ mang đến cảm giác năng động và trẻ trung. Những chiếc áo này thường được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Những chiếc áo oversize tưởng chừng như đơn giản, nhưng sẽ có những hình in để bứt phá, tạo nên hình ảnh cá tình, mạnh mẽ khác biệt. Nếu muốn nhẹ nhàng hơn, thì có thể sử dụng những họa tiết đơn giản trước hoặc sau áo.

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục thường được may bằng vải co giãn 4 chiều, cùng với kiểu dáng rộng vừa phải tạo nên cảm giác thoải mái khi mặc.

Trên áo phông đồng phục cũng sẽ được thiết kế các họa tiết để thể hiện ý nghĩa của một tổ chức, hoặc in logo thương hiệu để quảng bá. Đối với áo phông, thì có thể thỏa sức sáng tạo để tạo nên một chiếc áo đồng phục mang “cái chất” riêng.

Tùy vào mục đích sẽ lựa chọn áo đồng phục phù hợp

Áo thun đồng phục có cổ

Những chiếc áo thun có form dáng rộng, tay lỡ và được in hình sẽ mang đến cảm giác năng động và cá tính khi mặc. Ngoài ra, cổ áo sẽ góp phần làm tăng vẻ ngoài lịch sự cho mỗi chiếc áo.

Với chiếc chiếc áo thun đồng phục có cổ, sẽ được may từ nhiều loại vải, kết hợp được với đa dạng màu sắc nên rất dễ dàng lựa chọn được chiếc áo đồng phục phù hợp cho bất kỳ hoạt động nào.

Zumi Uniform - May áo đồng phục đẹp, chất tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform có đang dạng các mẫu mã áo đồng phục độc và đẹp, luôn bắt kịp với xu hướng thời trang của từng thời điểm. Ngoài ra, Zumi cũng sẽ hỗ trợ thiết kế riêng miễn phí theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Với những chiếc áo chất lượng, được đồng bộ từ kiểu dáng, họa tiết và đường may, sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý khi mặc lên. Giá thành cạnh tranh, dịch vụ chuyên nguyên mang lại sự hài lòng nhất khi lựa chọn Zumi.

Zumi Uniform - May áo đồng phục đẹp, chất tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoài áo đồng phục, Zumi còn mây rất nhiều các sản phẩm khác như: tạp dề đồng phục, mũ đồng phục, áo bảo hộ,... Nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu may mặc cho khách hàng. 

Các thông tin về các áo đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.