Đón hè cùng áo thun trơn cá tính

Không cá tính như thun in slogan hay in hình ngộ nghĩnh nhưng áo thun trơn có một ưu điểm rất lớn là dễ dàng phối đồ và tạo phong cách cho bất cứ style nào. Bạn có thể biến hóa đa sắc màu cùng với một chiếc áo phông đen, trắng hay bất cứ gam màu nào mà mình yêu thích, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào để theo đuổi cá tính của mình. Chỉ với một chiếc áo thun trơn bạn có thể mặc đẹp mỗi ngày nếu biết cách. Hãy xem các cô nàng của chúng ta biến tấu thế nào nhé!

Mix đồ xì tin với áo thun trơn cho ngày hè mát mẻ mix do xi tin voi ao thun tron cho ngay he mat me 1Mix đồ xì tin với áo thun trơn cho ngày hè mát mẻ mix do xi tin voi ao thun tron cho ngay he mat me 2mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-3mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-4mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-5 (2)

mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-6mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-7mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-8mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-9mix-do-xi-tin-voi-ao-thun-tron-cho-ngay-he-mat-me-10

Phong cách năng động, trẻ trung là điều mà những chiếc áo thun trơn không bao giờ thiếu, tuy nhiên không chỉ có vậy, nếu biết cách mix đồ thì một chiếc áo trơn sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ cho bạn gái. Bạn có thể phối cùng với chân váy xòe, chân váy bút chì, váy maxi hay khoác thêm blazer ở ngoài để hiện đại và thời tranghơn. Nhiều công dụng như vậy nên bạn gái đừng để tủ đồ của mình khuyết thiếu trang phục này nhé!

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.