NHỮNG KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA ĐỒNG PHỤC ZUMI

1. Ngân hàng TMCP Bảo Việt – Bao Viet Bank

Ngân hàng TMCP Bảo Việt là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Bảo Việt.

ao-thun-bao-viet

Ngân hàng Bảo Việt đang phát triển với tầm nhìn trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư ở Việt Nam.

ao-thun-bao-viet

2. Cửa hàng tiện lợi Ministop – Công ty TNHH Ministop Việt Nam

Ministop là chuỗi cửa hàng tiện lợi đã có mặt trên nhiều quốc gia như Philippin, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. với mô hình kinh doanh những cửa hàng nhỏ mang tính chiến lược, MINISTOP tự hào là một thành viên của tập đoàn AEON - nhà bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản.

ao-thun-ministop

Ministop đang hoạt động dựa trên sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng.

ao-thun-ministop

 3. The Crab Shack – Nhà hàng hải sản Crab Shack

The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng, thuộc sở hữu của cô nàng kiều nữ Hà Tăng và chồng.

ao-thun-crab-shack

Tại đây phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới.

ao-thun-crab-shack

4. Mỹ phẩm The Body Shop Việt Nam

The Body Shop là một nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng của UK, nổi tiếng thế giới với những thông điệp bảo vệ môi trường.

ao-thun-the-body-shop

Đặc biệt, là một phần của Cam Kết Dựng Xây Không Vụ Lợi, TBS tự đặt cho mình nhiệm vụ dựng xây sản phẩm, con người và hành tinh

ao-thun-the-body-shop

5. Công ty CP ĐT BĐS Rio Land

Thành lập vào tháng 3/2015, Rio Land đã và đang từng bước khẳng định uy tín thông qua việc đầu tư, hợp tác phát triển thành công nhiều dự án tại Khu Đông.

ao-thun-rio-land

Thế mạnh của Rio Land là sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường BĐS để tự tin cung cấp các sản phẩm giá trị thực cho khách hàng với giá cả hợp lý. 

ao-thun-rio-land

6. Bảo hiểm Manulife Việt Nam

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD.

ao-thun-manulife

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

ao-thun-manulife

7. Ngân hàng Citi – Citi Bank Việt Nam

Citibank là một ngân hàng quốc tế lớn, là công ty con hoạt động trong lĩnh vực tài chính của tập đoàn Citigroups

ao-thun-citi-bank

Citi Bank Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

ao-thun-citi-bank

8. Công ty thực phẩm dinh dưỡng Nutifood

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam.

ao-thun-nutifood

Công ty NutiFood xác định ""Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý"" là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực

ao-thun-nutifood

 

9. Samsung

Tập đoàn Samsung là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc có rất nhiều công ty con, hầu hết hoạt động dưới thương hiệu Samsung, là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc.

ao-thun-samsung

 

Tại Việt Nam, thương hiệu Samsung cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường với lượng người tiêu dung ngày một tăng.

ao-thun-samsung

 

10. Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

ao-thun-acb

ACB luôn khẳng định vị thế của một Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 21 năm hình thành và phát triển

ao-thun-acbao-thun-acb

 

     Đầu tiên, Đồng phục Zumi gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đồng phục Zumi. Nhờ vào sự ủng hộ, tin tưởng của Quí Khách hàng thời gian qua, Đồng phục Zumi đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào, thể hiện ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc của công ty. Rất hy vọng vẫn sẽ tiếp tục được đón nhận sự yêu mến và ưu ái của Quý khách hàng trong thời gian lâu dài tiếp theo.

 

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

VPGD: Số 20 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM 

Hotline: 0903132585 – 0906776509

Tel: 028.38374989

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.