Những ngôi sao diện đồng phục học sinh cực đẹp 2015

rong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc gần đây, đề tài trường học rất được các khán giả ưa chuộng và dưới đây là top 5 ngôi sao mặc đồng phục đẹp nhất do Arirang bình chọn dựa trên số phiếu bầu chọn của khán giả. Cùng xem họ là ai nhé!
 
 
Xêp vị trí đầu bảng chính là nam diễn viên Lee Jong Suk với tỷ lệ bình chọn là 21.1%. Với lợi thế ngoại hình cao ráo và gương mặt baby, Lee Jong Suk đã "đốn tim" nhiều fan nữ khi diện đồng phục học sinh như thế này.
 
 
Lee Min Ho luôn được "đo ni đóng giày" với những nhân vật cậu học sinh giàu có từ phim Boys Over Flowers đến The Heirs. Ngoài ra với lợi thể về ngoại hình cực bảnh bao, vì vậy Lee Min Ho được xếp vị trí thứ 2 trong số những ngôi sao diện đồng phục học sinh đẹp nhất vơi tỷ lệ bình chọn là 18.9%.
 
 
 
Vốn xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Kim Woo Bin sở hữu một dáng người cao và thân hình hoàn hảo. Vì vậy không chỉ là đồng phục học sinh, mà bất kỳ trang phục nào Kim Woo Bin cũng có thể khiến nó trở nên quyến rũ hơn. Trong bảng xếp hạng này, Kim Woo Bin ở vị trí thứ 3 với tỷ lệ bình chọn là 16.3%.
 
 
Với gương mặt cực kỳ đáng yêu khi diện đồng phục học sinh, IU đã được xếp ở vị trì thứ 4 với tỷ lệ bình chọn là 10.6%. Các fan đã có dịp ngắm "em gái quốc dân" diện đồng phục học sinhtrong Dream High.
 
 
Kim So Eun đứng vị trí thứ 5 với tỷ lệ bình chọn là 7.5%. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Kim So Eun cho biết cảm thấy rất thoải mái khi diện đồng phục học sinh mỗi khi đến trường. Nếu được cô cũng muốn được mặc đồng phục cho đến năm 30 tuổi.
Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.