Sự cần thiết của áo thun đồng phục đối với doanh nghiệp, công ty tại TPHCM

Sự ảnh hưởng của Áo thun đồng phục tác động tới công ty, doanh nghiệp

Một công ty chuyên nghiệp, bạn mong muốn nâng tầm đẳng cấp thương hiệu luôn chú trọng đến việc thể hiện tính thẩm mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên dành cho khách hàng, bạn muốn thương hiệu mình thể hiện ở khắp mọi nơi, giúp khách hàng ghi nhớ và có những đánh giá tốt nhất về thương hiệu của mình và một trong những sự thể hiện quan trọng đó chính là đội ngũ nhân viên, sự thống nhất trong phong cách và trang phục của người nhân viên đó. Chính yếu tố thẩm mỹ này là điểm tạo nên thiện cảm cho khách hàng của doanh nghiệp, và tạo lòng tin ban đầu khi bắt đầu cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai. Do đó, áo thun đồng phục chính là một trong những phương pháp nhận diện thương hiệu cách toàn diện, hiệu quả nhất!

 ao-cong-ty

Nên lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục kiểu dáng sang trọng và thanh lịch

Việc chọn áo thun đồng phục cho đội ngũ nhân viên luôn là mối quan tâm và cũng là băn khoăn của các công ty, từ kiểu dáng, màu sắc của áo thun đồng phục phải thể hiện được đặc tính của thương hiệu và phù hợp với xu hướng thời trang, tạo nên một phong cách sang trọng và thanh lịch cho đội ngũ nhân viên của mình.

 ao-cong-ty

Chọn màu sắc: màu sắc áo thun đồng phục phải đại diện cho thương hiệu của công ty. Có thể thiết kế phối với màu sắc nằm trong bảng màu hiện đại, theo xu hướng thời trang thế giới, để tạo nên một mẫu áo đồng phục vừa mang màu sắc chủ đạo của công ty, vừa hợp thời trang và phong cách hiện đại, năng động, sáng tạo!

Chọn kiểu dáng: kiểu dáng áo thun đồng phục phải thể hiện được sự năng động cho cả nam và nữ là sự lựa chọn của đại đa số các công ty. Tuy nhiên, để thương hiệu có nét riêng biệt và đặc trưng, bạn có thể phá cách trong việc thiết kế kiểu dáng áo thun đồng phục thông thường, như cách điệu ở phần cổ, lai áo, hoặc tay áo….sẽ tạo nên sự đặc biệt cho áo thun đồng phục của công ty bạn.

 ao-thun-co-tru

Chọn chất liệu: vì tính chất hoạt động tùy theo công việc của nhân viên, nên chất liệu dành cho áo thun đồng phục luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Những chất liệu được ưa chuộng hiện nay như cotton tự nhiên, có khả năng hút ẩm tốt, tạo sự thoái mái cho nhân viên. Hay như chất liệu thun co giãn 4 chiều, tạo sự thoáng mát, đặc biệt độ co giãn giúp mọi hoạt động trở nên dễ dàng hơn, lại vừa tạo nên vóc dáng đẹp cho người mặc.

 Bất kì công ty hoặc tập thể doanh nghiệp nào khi muốn chuyên nghiệp hóa hoạt động của mình đều muốn có được mẫu áo thun đồng phục hội đủ các yếu tố trên. Bên cạnh đó, giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng không đổi cũng chính là mong muốn của các công ty, tập thể. Chính vì thế, khi có nhu cầu về áo thun đồng phục, các công ty, doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế kiểu dáng màu sắc tốt nhất, nâng tầm thương hiệu và chuyên nghiệp hóa hoạt động công ty với giá thành ưu đãi nhất!

undefined

Hiên tại zumi.com.vn đang áp dụng một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn

 

CHƯƠNG TRÌNH 1:

-GIẢM GIÁ 10% TRÊN TOÀN BỘ ĐƠN HÀNG. 

-TẶNG ÁO THUN THỜI TRANG CHO NGƯỜI LIÊN HỆ ( HOẶC ÁO GVCN)

-ÁP DỤNG VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 35 ÁO.

 

CHƯƠNG TRÌNH 2:

-ĐẶT NGAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ CHỈ 69K.

-TẶNG ÁO THUN THỜI TRANG CHO NGƯỜI LIÊN HỆ ( HOẶC ÁO GVCN).

-ÁP DỤNG VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 35 ÁO.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 090 313 2585-01227 954 006

E-Mail: dongphuczumi@gmail.com

Địa chỉ: 40A Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Website: zumi.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.