So sánh các loại vải may đồng phục cho từng nhu cầu cụ thể

Trên thị trường có rất nhiều loại vải để lựa chọn may đồng phục. Mỗi loại vải đều có những đặc tính khác nhau, nhằm đảm bảo về giá thành cũng như mục đích sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ so sánh các loại vải may đồng phục giúp khách hàng có thể lựa chọn loại vải phù hợp nhất cho mình.

So sánh các loại vải may đồng phục

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu là một trong những chất liệu được lựa chọn phổ biến hiện nay. Chất liệu này được dệt đan xen từ những sợi vải, tạo nên những mắt xích trên bề mặt, mang đến cảm giác độc đáo, thẩm mỹ.

Theo như đánh giá về chất liệu các loại vải may đồng phục hiện nay, thì vải thun cá sấu được xem là chất liệu hàng đầu để may áo polo đồng phục doanh nghiệp, bởi những tính chất và ưu điểm vượt trội mà không phải chất liệu vải nào cũng có được.

Những tính chất nổi bật của vải thun cá sấu có thể kể đến như: Thẩm mỹ, khả năng thấm hút tốt, thoáng, giảm nhiệt nhanh, có độ bền lâu khi được sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, đối với chất liệu vải này thì cũng có một số những nhược điểm như: giá thành cao, co giãn và bị xù khi sử dụng trong thời gian dài.

Vải thun cá sấu cũng khá đa dạng, tùy thuộc vào phần trăm cotton trong vải, mà chất liệu sẽ có những tính chất khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. So sánh các loại vải may đồng phục thì vải thun cá sấu được ứng dụng trong rất nhiều môi trường như: công sở, văn phòng, nhà xưởng, khu chế biến, nhà máy,... rất đa dạng và phổ biến.

Vải thun cá sấu  

Vải thun cá sấu - Lựa chọn hàng đầu để may đồng phục

Chất liệu vải thun trơn để may đồng phục

Vải thun trơn là chất liệu có tuổi đời lâu nhất và được sử dụng rất nhiều để may đồng phục. Có đến 70% các loại áo đồng phục như áo phông, áo T-Shirt được sử dụng chất liệu vải thun trơn để may. Và 30% còn lại được lựa chọn để may các mẫu áo Polo đồng phục.

Để được nhiều người ưu ái lựa chọn, thì vải thun trơn có những tính chất tuyệt vời như: vải nhẹ, có độ thoáng khí cao nên khi mặc sẽ không có cảm giác bí, mềm mịn và không bị nhăn, tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. 

Hiện nay vải thun trơn còn được sử dụng trong nhiều loại đồng phục khác như: Áo đồng phục, tạp dề, áo khoác,... và đặc biệt là các mẫu áo đồng phục nhóm sử, dụng cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Cũng như chất liệu vải thun cá sấu thì vải thun trơn cũng có nhiều loại, phụ thuộc vào phần trăm cotton như: Thun trơn 100% cotton, Vải thun cotton 65/35 (Vải CVC), Vải thun cotton 35/65 (Tixi hoặc thun TC), Vải thun PE (Polyester). Tùy vào chi phí, cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể so sánh các loại vải may đồng phục và lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.

Vải thun trơn được ứng dụng rộng rãi để may đồng phục

 

Vải thun lạnh - Chất liệu để may đồng phục ngoài trời

Vải thun lạnh là loại vải có tính chất y như tên gọi của nó, thường được dùng để may các loại áo thun đồng phục, phục vụ cho những hoạt động, sự kiện ngoài trời, hoặc những công việc cần vận động nhiều như: Làm việc ngoài trời hoặc công việc thi công công trình.

Loại chất liệu này có ưu điểm mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, không xù, không nhàu và có độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu vải này còn có giá thành rất hợp lý, nên được nhiều người lựa chọn để may đồng phục.

Vải thun lạnh

Vải thun lạnh - Thoáng mát, mềm nhẹ mang đến cảm giác thoải mái

Để lựa chọn được loại vải phù hợp, ngoài việc tham khảo các kiến thức trên mạng, khách hàng cũng nên đến trực tiếp xưởng may để kiểm tra và đánh giá, từ đó lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất. Zumi Uniform là đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu đa dạng các chất liệu vải may đồng phục, cùng các mẫu thiết kế phong phú, giúp khách hàng thoải mái tham khảo và có đánh giá khách quan nhất.

Mọi thông tin chi tiết về việc so sánh các loại vải may đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.