Nguyên tắc cần biết khi đặt áo đồng phục công ty

Đa phần các công ty hiện nay đều sở hữu một sản phẩm đồng phục riêng, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, vừa tạo nên ấn tượng đồng nhất. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một lựa chọn khác nhau trong việc thiết kế, đặt áo đồng phục. Tuy nhiên, bạn cần biết một số nguyên tắc khi đặt áo đồng phục công ty dưới đây.

Áo đồng phục công ty - Nét đẹp chuyên nghiệp, uy tín của công ty

Bên cạnh sự đồng nhất, nét đẹp về thẩm mỹ thì áo đồng phục công ty còn là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nhiều ý nghĩa quan trọng trong việc đối nội, đối ngoại. Cụ thể như sau:

  • Về mặt đối nội: Về mặt đối nội, áo đồng phục công ty giúp gắn kết tinh thần đoàn đội, cũng như xóa nhòa đi khoảng cách giữa các cá nhân trong tập thể. Ngoài ra, áo đồng phục công ty tạo nên sự đồng nhất về mặt hình thức, giúp mỗi cá nhân hiểu được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình, để có sự hành xử đúng đắn, hỗ trợ cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của công ty. 

  • Về mặt đối ngoại: Với các khách hàng, đối tác, áo đồng phục công ty như một cách thức để doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt, tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng phục là một trong những phương thức nhắc nhớ tuyệt vời, giúp khách hàng dễ dàng có ấn tượng và ghi nhớ về thương hiệu. Ngoài ra, sử dụng áo đồng phục công ty còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác. 

Áo đồng phục công ty - Nét đẹp chuyên nghiệp, uy tín của công ty

Nguyên tắc cần biết khi đặt áo đồng phục công ty

Duyệt bản thiết kế áo đồng phục công ty trước khi đưa vào sản xuất

Với công nghệ hiện đại ngày nay, những bản thiết kế không còn là những bản thiết kế trên giấy như trước, mà đã có phần mềm hỗ trợ các thiết kế 3D, gần nhất với sản phẩm thực tế khi có thể giúp khách hàng hình dung được nhiều góc cạnh của sản phẩm. Vì thế, trước khi đồng ý sản xuất một chiếc áo đồng phục thành phẩm, bạn cần xem xét trước bản thiết kế, điều chỉnh từ màu sắc, kiểu dáng cho đến từng chi tiết, sao cho phù hợp với tiêu chí mà doanh nghiệp đặt ra, ý nghĩa và đáp ứng được yếu tố độc nhất.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Chất liệu vải tốt nhất cho áo đồng phục công ty, không phải là chất liệu có giá thành cao nhất, mà là chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Tùy theo mục đích cũng như tính chất công việc khác nhau mà mỗi đơn vị sẽ có yêu cầu về đồng phục khác nhau: dày hay mỏng, thấm hút tốt hay giữ ấm,... Trước khi lựa chọn chất liệu áo đồng phục công ty, doanh nghiệp cần xem xét, hệ thống lại các yếu tố cần thiết, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mẫu áo đồng phục từ thegioididong

Lựa chọn đơn vị may áo đồng phục công ty chất lượng

Một đơn vị đồng phục chất lượng không chỉ đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp một sản phẩm đồng phục chỉn chu, đáp ứng đúng theo yêu cầu, mà còn góp phần tiết kiệm chi phí và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp.

Một đơn vị đồng phục uy tín, chất lượng sẽ hỗ trợ khách hàng chi tiết từ khâu thiết kế, hỗ trợ bản vẽ, tư vấn lựa chọn vải cho đến quá trình may, in chuyên nghiệp. Đồng thời, những đơn vị này cũng sẽ đưa ra cho khách hàng mức giá cạnh tranh hoặc hỗ trợ chiết khấu với những đơn hàng lớn.

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đồng phục, Zumi Uniform là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, trong đó có những thương hiệu lớn trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng như hệ thống máy móc hiện đại, đồng phục Zumi mang đến những sản phẩm chất lượng, tinh tế trong từng đường nét.

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về các loại áo đồng phục công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.