Nên may đồng phục công ty vào khoảng thời gian nào?

Với mỗi thương hiệu, doanh nghiệp, đồng phục là sản phẩm không thể thiếu. Bên cạnh việc tạo nên vẻ ngoài đồng nhất thì đồng phục còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong việc đối nội, đối ngoại. Vậy may đồng phục vào thời gian nào và quy trình ra sao, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của đồng phục công ty đối với doanh nghiệp

Đồng phục là một trong những sản phẩm cần thiết trong quá trình xây dựng hình ảnh và nâng cao độ chuyên nghiệp của thương hiệu, công ty. Mỗi sản phẩm đồng phục sẽ thể hiện được cá tính, văn hóa doanh nghiệp cũng như những thông tin cần thiết. 

Về mặt đối nội, đồng phục công ty mang đến sự thống nhất, kết nối những thành viên trong doanh nghiệp với nhau, đồng thời, xóa bỏ những khoảng cách về giàu - nghèo, cấp bậc, tạo nên sự bình đẳng. Một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên gắn kết, hòa đồng và hỗ trợ nhau hết mình, sẽ là động lực thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, tạo nên nhiều thành công trong tương lai.

Về mặt đối ngoại, đồng phục công ty giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Đồng thời, sự tin cậy cũng là yếu tố được chú trọng khi một doanh nghiệp quyết định lựa chọn đồng phục. Mặc đồng phục trên người, giúp nhân viên ý thức hơn về trách nhiệm và khách hàng, đối tác cũng nhận diện được đối phương chính là người của tổ chức mà bản thân họ đang hợp tác.

 

Đồng phục có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp

Nên may đồng phục công ty vào khoảng thời gian nào?

Tùy theo nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn thời gian may đồng phục khác nhau. Nhưng nhìn chung, đa phần các doanh nghiệp đều lựa chọn may đồng phục vào khoảng thời gian đầu, là một trong các công đoạn cần được thực hiện trước khi doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động.

Đồng phục công ty cần được chuẩn bị song song với các công đoạn cơ sở vật chất, nhân sự ban đầu, để khi doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động, sẽ được đảm bảo, thống nhất về hình thức, thẩm mỹ, khẳng định sự chuyên nghiệp.

Vậy nếu doanh nghiệp đã hoạt động một thời gian và muốn thiết kế đồng phục công ty thì có được không? Hoàn toàn được bạn nhé! Vì một vài lý do khách quan mà có những doanh nghiệp không thể chuẩn bị được đồng phục ngay từ thời gian đầu. Vậy nên, trong quá trình hoạt động, nếu bạn nhận định được sự cần thiết của đồng phục, vậy thì hãy triển khai để xây dựng một tập thể chuyên nghiệp hơn

Mẫu thiết kế áo thun đồng phục Zumi Uniform thực hiện cho chương trình ĐẲNG CẤP THỰC KHÁCH

Các bước chuẩn bị đồng phục công ty nhanh gọn, hiệu quả

Để có thể sở hữu sản phẩm đồng phục công ty chất lượng, đúng như mong muốn, doanh nghiệp cần thực hiện những bước cần thiết sau đây:

  • Bước 1: Thu thập những thông tin cần thiết để thiết kế đồng phục công ty, bao gồm màu sắc, kiểu dáng, thông tin in trên áo, số lượng áo, size áo tương ứng,...

  • Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế. Ở công đoạn này, nếu công ty có khả năng tự dựng thiết kế, vậy thì bạn có thể tự chuẩn bị để được một sản phẩm áo đồng phục đúng theo ý muốn của tập thể doanh nghiệp.

  • Bước 3: Liên hệ cùng đơn vị sản xuất đồng phục công ty chuyên nghiệp, uy tín. Lựa chọn một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục là cách đều giúp doanh nghiệp có thể sở hữu sản phẩm đồng phục một cách nhanh chóng và chất lượng. Một đơn vị đồng phục có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc lên thiết kế cũng như tiến hành chọn vải và hoàn thiện sản phẩm.

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, Zumi Uniform mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, chất lượng, từ mẫu mã thiết kế cho đến chất liệu đồng phục. Liên hệ cùng Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết về cách lên ý tưởng thiết kế cho đến kiểu dáng, chất liệu nào phù hợp với văn hóa công ty.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một nét văn hóa, cá tính riêng, vì vậy, đồng phục sẽ phần nào giúp phản ánh được điều đó. Thế nên, trước khi chính thức tạo nên sản phẩm, Zumi Uniform sẽ dành thời gian trò chuyện với khách hàng để hiểu rõ mong muốn về sản phẩm, để hỗ trợ lên thiết kế phù hợp. Với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi Uniform sẽ có mức chiết khấu phù hợp cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.