May đồng phục công sở: Bí quyết chọn lựa kiểu dáng và chất liệu phù hợp

Đồng phục công sở mang ý nghĩa quan trọng với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Vậy chọn may đồng phục công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cần có? Tham khảo ngay bí quyết chọn lựa kiểu dáng và chất liệu phù hợp ngay sau đây nhé!

Khám phá bí quyết chọn lựa kiểu dáng và chất liệu phù hợp khi may đồng phục công sở

Kiểu dáng thiết kế hài hòa, thể hiện được phong cách, đặc trưng riêng

Đồng phục công sở được chăm chút kỹ lưỡng sẽ góp phần nâng tầm hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Kiểu dáng, thiết kế của đồng phục công sở sẽ làm toát lên được nét đặc trưng, phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của công ty, doanh nghiệp. Vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng khi may đồng phục công sở rất quan trọng, cần đảm bảo thiết kế hài hòa, tạo được dấu ấn riêng, phù hợp với hình ảnh mà công ty, doanh nghiệp đang hướng đến. Chẳng hạn như các ngành ngân hàng, khách sạn luôn chú trọng hình ảnh của nhân viên trước khách hàng. Vì thế khi lựa chọn thiết kế cần đảm bảo đồng phục có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn chỉn chu, lịch sự, thanh lịch, đảm bảo nhận diện được thương hiệu và để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Kiểu dáng đồng phục công sở thường có thiết kế hài hòa, thể hiện được nét đặc trưng, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp

Chất liệu phù hợp với tính chất công việc, môi trường và khí hậu

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì khi lựa chọn may đồng phục công sở vẫn cần chú trọng đến chất liệu vải. Bởi đây là yếu tố quyết định đến chất lượng đồng phục công sở có đảm bảo được độ bền, phù hợp với tính chất công việc, môi trường và khí hậu nơi làm việc của công ty, doanh nghiệp ấy hay không. Tùy theo từng môi trường khác nhau, điều kiện khác nhau, làm việc ở ngoài trời hay trong văn phòng máy lạnh mà cần lựa chọn được chất liệu tương ứng, đảm bảo được độ bền, không nhăn xù, bạc màu, ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như hiệu quả, năng suất khi làm việc. 

Chất liệu đồng phục công sở cần đảm bảo yếu tố phù hợp với tính chất công việc và môi trường làm việc

Chất liệu đem lại sự thoái mái, dễ chịu cho người mặc

Đồng phục công sở được may cho toàn bộ nhân viên, chính vì thế từ kiểu dáng đến chất liệu phải phù hợp, tạo được sự đồng nhất. Đặc biệt là chất liệu vải luôn cần đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Khi may đồng phục, chọn lựa chất liệu cao cấp, có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, sẽ giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu, dễ dàng trong các hoạt động, hay di chuyển, từ đó năng suất làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn. 

Chọn may đồng phục công sở chất lượng, uy tín tại Zumi Uniform

Đồng phục công sở đóng vai trò rất lớn đối với mỗi doanh nghiệp, công ty. Vì thế, cần chú trọng đến các yếu tố từ chất liệu đến thiết kế, đặc biệt là lựa chọn đơn vị cung cấp áo đồng phục uy tín, để đảm bảo nhận được sản phẩm đồng phục độc đáo, chất lượng. 

Trong ngành may đồng phục hiện nay, Zumi Uniform là đơn vị được các doanh nghiệp, công ty an tâm lựa chọn, để thiết kế những bộ đồng phục công sở chất lượng. Zumi luôn chú trọng về nét đặc trưng của mỗi doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm khách hàng nhận được. Vì thế mà khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế sản phẩm, kiểu dáng, chọn lựa chất liệu vải áo, cũng như màu sắc, để đảm bảo sản phẩm nhận được là những mẫu đồng phục phù hợp với đặc tính của doanh nghiệp. Ngoài ra, với công nghệ in ấn hiện đại, Zumi Uniform đảm bảo chất lượng đồng phục công sở từ đường may đến họa tiết luôn giữ được độ sắc nét, không bị bong tróc.  

Đặc biệt, đối với những đơn hàng số lượng lớn của công ty, doanh nghiệp, Zumi Uniform còn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt với giá ưu đãi, giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cũng như sở hữu những mẫu đồng phục chất lượng nhất. 

 

Zumi Uniform - Đơn vị may đồng phục công sở uy tín, chất lượng

Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục công sở tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.