Các mẫu thiết kế được ưa chuộng hàng đầu của áo thun đồng phục

Ngày nay, các doanh nghiệp, công ty, dù là trong các lĩnh vực nào cũng đều chú trọng đầu tư áo đồng phục cho nhân viên. Cùng khám phá xu hướng mẫu thiết kế áo thun đồng phục đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Top xu hướng các mẫu thiết kế áo thun đồng phục được  ưa chuộng hiện nay

Thiết kế áo thun đồng phục gradient in chuyển nhiệt toàn thân

Nhắc đến xu thiết kế áo thun đồng phục hiện nay, không thể thiếu các mẫu thiết kế Gradient in chuyển nhiệt. Gradient được hiểu đơn giản là sự chuyển đổi liền mạch các dải màu, từ màu này sang màu khác, hay chuyển đổi từ sắc thái này sang sắc thái khác của cùng một màu. Chính vì vậy, điểm nổi bật của áo thun đồng phục khi thiết kế theo kiểu Gradient, là hình ảnh họa tiết có chiều sâu hơn, giúp người mặc trở nên năng động, cá tính hơn. Trong những năm gần đây, bộ đôi thiết kế Gradient và 3D rất được ưa chuộng, đặc biệt khi thiết kế áo thun đồng phục lớp, đội nhóm hay các câu lạc bộ, bởi hiệu ứng đẹp mắt, sinh động của sự kết hợp này mang lại. 

 

Thiết kế Gradient in chuyển nhiêt - top xu hướng

Thiết kế áo thun đồng phục in 3D

Tiếp theo trong danh sách lần này phải kể đến các mẫu áo thun đồng phục thiết kế theo phong cách 3D. Phong cách này giúp chiếc áo thun trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều, nhờ tạo ra không gian 3D đa chiều cho người nhìn. Ngoài ra, thiết kế theo phong cách 3D có thể dễ dàng giúp truyền tải được thông điệp, cũng như thể hiện rõ được đặc tính, phong cách riêng của mỗi tổ chức, thương hiệu. 

Thiết kế áo thun dạng chữ, đơn giản

Những năm gần đây, xu hướng thiết kế hầu như đều tập trung vào sự tối giản, và trong lĩnh đồng phục cũng vậy. Đặc biệt là các tổ chức, doanh nghiệp, công ty mong muốn thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự, thanh lịch thông qua những chiếc áo thun đồng phục. Xu hướng thiết kế áo thun đồng phục này là tối giản trong kiểu dáng và những chi tiết không cần thiết, chỉ tập trung vào bố cục hài hòa trong từng chi tiết.

 

Thiết kế áo thun đồng phục với phong cách tổi giản và hiện đại

Thiết kế áo thun đồng phục với phong cách retro, cổ điển

Đây là một trong những mẫu thiết kế áo thun đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là các nhóm học sinh, hay lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng cà phê theo phong cách vintage, retro. Nét cổ điển được thể hiện khéo léo, tinh tế thông qua từng chi tiết nhỏ trên áo như họa tiết hoa văn, biểu tượng đặc trưng, đến màu sắc, hay font chữ đều mang nét đẹp của thời đại trước. Phong cách này tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển cùng sự sáng tạo mới mẻ, vừa hoài niệm nhưng vẫn độc đáo và nổi bật. 

 

  

Độc đáo và ấn tượng qua những thiết kế áo thun đồng phục phong cách retro, vintage 

Zumi Uniform - Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã áo thun đồng phục

Hiện nay, Zumi Uniform là một trong những đơn vị uy tín mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn, để thiết kế những mẫu áo thun đồng phục chất lượng và độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến với Zumi Uniform, khách hàng luôn được tư vấn chi tiết từ lên ý tưởng thiết kế đến thoải mái lựa chọn các kiểu dáng đa dạng màu sắc, chất liệu vải. Vì thế khi đặt thiết kế tại Zumi Uniform, khách hàng đảm bảo sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với đặc tính, phong cách riêng. Ngoài ra, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, các sản phẩm áo thun đồng phục tại Zumi Uniform luôn đảm bảo chất lượng từ chất liệu, đường may, các họa tiết in ấn luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết về may áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.