Hướng dẫn bảo quản đồng phục đúng cách

Là trang phục được sử dụng mỗi ngày, làm sao để có thể giữ áo đồng phục luôn mới và đẹp. Bỏ túi những bí quyết bảo quản áo đồng phục đúng cách được bật mí ngay trong bài viết sau đây nhé!

Bỏ túi bí quyết bảo quản áo đồng phục hiệu quả

Lưu ý giặt áo đồng phục đúng cách

Lần giặt áo lần đầu tiên: 

- Để có thể bảo quản áo đồng phục đúng cách, lần giặt áo đầu tiên rất quan trọng. Lưu ý đầu là bạn nên đọc tất cả các ký hiệu ở mác hay hướng sử dụng áo đồng phục, để biết được cách sử dụng tốt nhất, phù hợp với từng chất liệu và màu sắc của vải áo. 

- Lần đầu giặt áo, bạn nên giặt áo với nước lã thay vì xà phòng, vò nhẹ nhàng, ngâm vào một chút nước ấm không quá 40 độ, trong khoảng 15 -20 phút đối với áo thun, để áo được giữ màu lâu hơn, tránh làm vải bị giãn và chảy xệ. 

Những lần giặt áo tiếp theo: 

- Cẩn thận trong những lần giặt tiếp theo cũng là một cách để bảo quản áo đồng phục đúng cách. Theo đó, bạn nên lộn trái mặt áo, không giặt với nước quá 40 độ để tránh hiện tượng bong tróc hay xây xước phần logo, lớp in. Đặc biệt,  không nên ngâm áo quá lâu, vì sẽ ảnh hưởng tới độ bền của vải áo, cũng như chất lượng hình in. 

Lưu ý trong quá trình giặt để bảo quản áo đồng phục đúng cách

Lưu ý trong quá trình giặt để bảo quản áo đồng phục đúng cách

- Đối với những chiếc áo đồng phục sơmi, mách bạn một mẹo hay là có thể dùng chanh, một ít kem đánh răng, hoặc ngâm áo với một ít giấm trong 30 phút, các vết bẩn, ố vàng ở phần cổ và tay sẽ bị đánh bay một cách nhanh chóng. 

- Đối với những chiếc áo thun đồng phục có màu đậm hoặc phối nhiều màu, bạn cần lưu ý giặt riêng áo 3 đến 4 lần để hạn chế làm loang màu sang các loại quần áo khác.

Lưu ý phơi áo đồng phục đúng cách

- Giũ thẳng và lộn trái áo, không phơi áo trực tiếp dưới ánh năng mặt trời, để giúp áo được bền màu, và tránh tình trạng lớp hình in bị dính vào nhau.

Lưu ý bảo quản áo đồng phục đúng cách sau khi giặt

- Để giữ áo luôn khô thoáng, không bị ẩm mốc, bạn cần lưu ý để áo khô hẳn rồi mới cất giữ áo ở nơi thoáng mát, tránh các nơi ẩm ướt. 

 Khi là áo đồng phục cần lộn trái áo và không là lên mặt in để tránh gây hỏng hình in

Khi là áo đồng phục cần lộn trái áo và không là lên mặt in để tránh gây hỏng hình in 

- Một lưu ý nhỏ để bảo quản đồng phục đúng cách là khi là áo, bạn cần lộn trái áo và tuyệt đối không là trực tiếp lên hình để tránh gây chảy mực, làm hỏng mặt in. 

Zumi Uniform - Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu áo đồng phục

Để có được những chiếc áo đồng phục chất lượng, bền màu trong quá trình sử dụng thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp áo đồng phục rất quan trọng. Zumi Uniform là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể an tâm chọn lựa để thiết kế những mẫu áo đồng phục chất lượng. 

Khi lựa chọn đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng luôn được tư vấn chi tiết về các công đoạn, từ thiết kế sản phẩm, đến tự do lựa chọn chất liệu, màu vải áo phù hợp với mong muốn, nhu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, đồng phục Zumi đảm bảo các áo đồng phục luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, Zumi Uniform luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt, mức chiết khấu hấp dẫn đối với các đơn đặt hàng số lượng lớn. 

áo công ty 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Mọi thông tin chi tiết về hướng dẫn bảo quản áo đồng phục đúng cách tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.