Đặt nón đồng phục ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Bên cạnh các loại áo đồng phục thì nón đồng phục cũng là sản phẩm được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh những công đoạn liên quan đến thiết kế, lên ý tưởng thì đặt nón tại đơn vị nào cũng là điều được quan tâm nhiều. Hãy cùng tìm hiểu đâu là đơn vị đặt nón đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Ý nghĩa của nón đồng phục với tổ chức

Nón đồng phục là sản phẩm mang đến sự đồng nhất về mặt hình thức cho tập thể. Một số ý nghĩa của nón đồng phục có thể kể đến bao gồm:

  • Tạo nên tính chuyên nghiệp cho tập thể: Thông qua một sản phẩm đồng phục nào đó, người ta có thể nhận biết được đâu là một tập thể, thậm chí biết được cả phong cách, tính chất của tập thể đó. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đồng phục đều là kết tinh tinh thần của doanh nghiệp, do đó, cần được lên ý tưởng và hoàn thiện kỹ càng.

  • Bảo vệ người lao động: Với đặc tính che nắng, bảo vệ vùng đầu, những chiếc nón đồng phục bên cạnh tác dụng tạo nên sự thống nhất về mặt hình thức, thì còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho người lao động, đặc biệt là những nhân viên hoạt động ngoài trời.

  • Cố định tóc, tạo nên sự gọn gàng: Với nhiều ngành nghề, nón đồng phục còn có tác dụng hỗ trợ cố định tóc, đảm bảo sự gọn gàng về mặt hình thức cho nhân viên, mang đến tác phong nhanh nhẹn, sạch sẽ, vệ sinh.

Nón đồng phục mang đến sự đồng bộ cho tập thể

Lưu ý những gì khi đặt nón đồng phục?

Màu sắc của nón đồng phục

Màu sắc của nón đồng phục là yếu tố nên được quan tâm đầu tiên. Vậy màu sắc của nón dựa trên những yếu tố nào. Trước hết, nếu doanh nghiệp đã có áo đồng phục, thì màu sắc của nón có thể dựa trên màu sắc cơ bản của sản phẩm đồng phục trước đó, có thể thêm một số màu sắc cho hoạ tiết khác, nhưng màu sắc chủ đạo cần có sự tương đồng.

Thông tin trên nón đồng phục

Vì diện tích trên nón đồng phục không nhiều, nên các thông tin trên đó cần có sự đúc kết ngắn gọn, rõ ràng. Thông thường trên nón đồng phục thường xuất hiện các thông tin như: Logo của thương hiệu, tên thương hiệu, slogan của thương hiệu,... Không phải lúc nào 3 yếu tố này cũng phải xuất hiện cùng nhau trên một sản phẩm. Tuỳ nhu cầu cũng như mong muốn của từng đơn vị mà các chi tiết xuất hiện trên nón có thể khác nhau.

Chất liệu của nón đồng phục

Có nhiều chất liệu khác nhau để may nón đồng phục. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng cũng như mức kinh phí có thể đáp ứng được mà doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Một số chất liệu bạn có thể tham khảo bao gồm: vải kaki, vải dù, vải da cá, vải lưới,...

Nón đồng phục có thể được may bằng nhiều chất liệu khác nhau

Đặt nón đồng phục ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Không phải đơn vị may đồng phục nào cũng đáp ứng cả nhu cầu về nón đồng phục. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau để có thể lựa chọn được đơn vị sản xuất đồng phục tin tưởng.

Hiện nay, bên cạnh việc là đơn vị thiết kế, sản xuất áo đồng phục được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn, Zumi Uniform còn là đơn vị sản xuất nón đồng phục chất lượng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, các sản phẩm nón đồng phục tại Zumi Uniform còn đáp ứng được các tiêu chí về thời trang cho từng sản phẩm.

Lựa chọn đặt nón đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, từ thiết kế cho đến quy trình để hoàn thiện nón đồng phục, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nón đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.