Đặt áo thun đồng phục - Cách quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Ngày nay có không ít công ty lựa chọn quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp mình qua việc đặt áo thun đồng phục. Trong bài viết này, hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu chi tiết nhé.

Vì sao đặt áo thun đồng phục là giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp?

Áo thun đồng phục giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Các doanh nghiệp hiện nay có rất nhiều cách để tăng độ nhận diện thương hiệu. Có thể kể đến một số cách cơ bản như đăng bài, chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông hay đặt quà tặng có thương hiệu như bút, sổ để tặng cho khách hàng,... Tuy nhiên, những cách này lại làm tốn một khoản chi phí không hề nhỏ.

Do đó, nhiều công ty đã lựa chọn đầu tư thiết kế và đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên. Trên áo sẽ in hoặc thêu logo, slogan của công ty. Một chiếc áo thun đồng phục công ty có thể được sử dụng nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Thêm vào đó, nếu tất cả nhân viên cùng mặc áo thun đồng phục sẽ thể hiện được sự đoàn kết và tinh thần đồng đội trong toàn công ty. Điều này cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi khách hàng.

Việc mặc áo thun đồng phục và tham gia các sự kiện có nhiều người sẽ mang đến tác dụng rất tích cực giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, áo thun đồng phục còn được dùng như một món quà cảm ơn gửi đến khách hàng thân thiết vào những dịp đặc biệt.

Áo thun đồng phục chất lượng

Áo thun đồng phục chất lượng

Xem thêm: Áo thun đồng phục

Mặc hàng ngày đi làm

Ngày nay, hầu hết nhân viên của các công ty đều mặc đồng phục công ty. Áo thun đồng phục giống như một hệ thống quảng cáo di động cho thương hiệu của công ty. Để nhân viên mặc đồng phục và xuất hiện trước đám đông tại các nhà hàng, địa điểm vui chơi giải trí cũng là một cách hữu ích để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, một chiếc áo thun đồng phục có logo công ty của bạn sẽ làm gắn kết mối quan hệ của các nhân viên trong công ty.

Tuy nhiên, cần đảm bảo logo sẽ được hiển thị nổi bật ở cả mặt trước và mặt sau của chiếc áo đồng phục. Chiếc áo cũng nên được in các thông tin có liên quan đến thương hiệu của công ty bạn, vì nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc tiếp thị.

Các sự kiện, lễ kỷ niệm

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tham gia chiến dịch đường phố hoặc sự kiện, tiếp thị trực tiếp bên ngoài trụ sở kinh doanh hoặc ở những nơi công cộng khác thì hãy sử dụng áo thun đồng phục. Đây là một cách thông minh để có thể tiếp xúc và gặp gỡ trực tiếp các khách hàng.

Có thể nói quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bằng áo thun đồng phục là một phương pháp hiệu quả. Nếu nhân viên mặc áo thun đồng phục có thương hiệu, các khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi sự đoàn kết, đồng nhất và đây cũng là cách truyền tải thông tin về doanh nghiệp dễ dàng nhất. Bằng cách này, độ nhận diện về thương hiệu công ty sẽ được tăng lên nhiều lần.

Thêm vào đó, việc các nhân viên tương tác với công chúng, khách hàng tại các sự kiện bằng cách đưa ra các câu hỏi khảo sát hay những câu đố, trò chơi cũng sẽ giúp họ nhớ đến doanh nghiệp của bạn hơn.

Áo thun đồng phục NamGroup cổ trụ

Áo thun đồng phục NamGroup cổ trụ

Quà tặng đặc biệt cho các khách hàng

Thông thường, các hoạt động kinh doanh của bất kỳ công ty nào cũng đều bị ảnh hưởng bởi các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác. Việc tìm kiếm một khách hàng mới sẽ làm tốn rất nhiều chi phí của doanh nghiệp, bên cạnh đó, việc tạo dựng được tệp  khách hàng trung thành cũng rất khó khăn. Do đó, điều quan trọng đối với các công ty là phải thực hiện các chính sách tri ân để cải thiện, tăng cường mối quan hệ với các khách hàng cũ.

Một trong những cách hiệu quả để xây dựng chế độ hậu mãi tốt và góp phần quảng bá thương hiệu là tặng quà cho những khách hàng thân thiết nhất của doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp công ty có thiện cảm trong mắt khách hàng mà còn khiến họ thoải mái và thấy việc hỗ trợ doanh nghiệp bạn là đúng đắn.

Những khách hàng thân thiết thường xuyên chi tiền cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn có nhiều khả năng sẽ giới thiệu cho cả những khách hàng khác. Do đó, dù chiếc áo thun đồng phục có giá trị nhỏ hay lớn đều phải được thiết kế thật chất lượng. Bạn hãy thiết kế một chiếc áo thun đồng phục với logo và tên thương hiệu làm họa tiết chính để tặng quà cho khách hàng.

Áo thun đồng phục cổ trụ

Địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt áo thun đồng phục uy tín

Trên thị trường hiện nay, Zumi Uniform đã trở thành một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt áo thun đồng phục chất lượng.

Nhu cầu của các công ty trong việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua áo đồng phục ngày càng tăng nên. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã xuất hiện cùng với những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng và có giá thành hợp lý.

Sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng để có thể chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Áo thun đồng phục Agribank đẹp

Xem thêm: LOẠI VẢI NÀO MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN, ĐẸP?

Hãy đến ngay với Zumi Uniform để lựa chọn được những mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 0903132585

Website: https://zumiuniform.vn/

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.