Công nghệ in áo thun đồng phục hiện đại tại Zumi Uniform

Công nghệ in ấn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng áo thun đồng phục. Trong lĩnh vực này, Zumi Uniform hiện là xưởng may được khách hàng an tâm lựa chọn bởi công nghệ in áo thun đồng phục tiên tiến, hiện đại. 

Tầm quan trọng của công nghệ in trên áo thun đồng phục

Vì sao công nghệ in ấn áo thun đồng phục luôn được chú trọng tại các xưởng may? Hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu lý dó nhé!

Ảnh hưởng đến độ bền, chất lượng của áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục chất lượng và độ bền cao không chỉ đến từ chất liệu vải tốt, mà còn được quyết định bởi chất lượng in trên áo. Công nghệ in áo thun đồng phục kém chất lượng sẽ dẫn đến những chi tiết lỗi như mực nhòe, hình in không rõ nét, bị bong tróc, ảnh hưởng trục tiếp đến thời gian sử dụng của áo đồng phục. Chính vì thế, các tổ chức hay công ty, doanh nghiệp đều chú trọng lựa chọn đơn vị may uy tín, sở hữu công nghệ in ấn hiện đại, để đảm bảo chất lượng của áo thun đồng phục, tránh phải tốn kém thời gian, cũng như kinh phí.

 

Công nghệ in áo thun đồng phục - Tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sản phẩm đồng phục

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ của áo thun đồng phục 

Áo thun đồng phục là sản phẩm mang dấu ấn riêng, thể hiện sự thống nhất về mặt hình thức của từng tổ chức. Đối với công ty, doanh nghiệp, áo thun đồng phục còn đại diện cho hình ảnh thương hiệu. Vì vậy, từng chi tiết trên áo thun đồng phục như tên, logo, slogan,... đều cần được in ấn với hình ảnh sắc nét, rõ ràng, không bị bong tróc, biến dạng và phai màu sau các lần giặt ủi, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như mang lại đúng hiệu ứng của mẫu thiết kế ban đầu. 

 

Công nghệ in ấn - Yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của áo thun đồng phục

Công nghệ in áo thun đồng phục hiện đại tại Zumi Uniform

Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ in áo thun đồng phục trong ngành may mặc, Zumi Uniform luôn chú trọng công nghệ, kỹ thuật in ấn, đảm bảo từng sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ thế, Zumi Uniform trong nhiều năm hoạt động vẫn là một trong những cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Zumi Uniform, khách hàng luôn được tư vấn chi tiết, hỗ trợ thiết kế phù hợp với tính chất, hình ảnh của từng tổ chức, doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất đồng phục Zumi Uniform luôn không ngừng cải tiến hệ thống máy móc, cập nhật những kỹ thuật in đồng phục hiện đại, đảm bảo sản phẩm chất lượng trong từng chi tiết, không chỉ ở chất vải mà còn chỉn chu, tỉ mỉ trong từng hình ảnh, thiết kế in ấn.

 

Zumi Uniform sở hữu công nghệ hiện đại, kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công nghệ in ấn áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:  zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:  33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.