Có những loại chất liệu sản xuất áo mưa nào hiện nay?

Có thể nói áo mưa là “người bạn” quen thuộc của mỗi gia đình người Việt, bởi khí hậu đặc trưng hai mùa mưa nắng. Vì nhu cầu đa dạng của người sử dụng nên nhiều kiểu dáng, chất liệu sản xuất áo mưa cũng đã ra đời. Hãy cùng Zumi Uniform điểm qua một vài chất liệu may áo mưa phổ biến hiện nay nhé!

Có những loại chất liệu sản xuất áo mưa nào hiện nay? 

Vải nhựa PVC may áo mưa

Vải nhựa PVC là loại vải được ứng dụng phổ biến trong ngành sản xuất áo mưa hiện nay. Đặc tính siêu nhẹ cùng khả năng chống nước, kháng nấm mốc, hạn chế mài mòn vật lý là những ưu điểm nổi bật của chất liệu này. Áo mưa được sản xuất bởi chất liệu này có trọng lượng nhẹ, mặc lên người mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, giá thành lại ở mức bình dân.

Vải nhựa EVA may áo mưa

EVA (Ethylene Vinyl Acetate) là copolymer của ethylene và vinyl acetate. Đặc tính nổi bật của chất nhựa này chính là không độc hại, không có mùi hôi khó chịu, có độ bóng. So với các loại nhựa khác, nhựa EVA sở hữu bảng màu rất đa dạng, đặc biệt là các gam màu nổi bật, do đó rất được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất áo mưa, đặc biệt là áo mưa cho trẻ em.

Áo mưa bằng nhựa EVA có khả năng chống nước cực tốt, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn với làn da, kể cả trẻ em và người lớn.

Có rất nhiều chất liệu sản xuất áo mưa khác nhau

Vải dù may áo mưa

Vải dù là loại vải được kết hợp từ polyester, cotton, nylon và tơ nhân tạo. Ưu điểm của vải dù chính là chống thấm nước tốt, độ bền cao và trọng lượng nhẹ nên được sử dụng phổ biến trong việc thiết kế, sản xuất áo mưa. Giai đoạn mới xuất hiện, vải dù thường được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất ô cầm tay, sau này mới được đưa vào sản xuất áo mưa. Áo mưa bằng vải dù có giá thành cao hơn tất cả các loại vải còn lại. Tuy nhiên, xứng đáng “tiền nào của đó” khi độ bền cũng cao hơn gấp 5 - 6 lần so với các loại vải còn lại.

Có thể sử dụng áo mưa làm đồng phục không?

Hiện nay, áo mưa cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều cho mục đích đồng phục. Tất nhiên, sử dụng áo mưa làm đồng phục không có nghĩa ngày nào nhân viên cũng phải mặc áo mưa trên người. Thế nên, có thể nói, đồng phục áo mưa như một món quà tặng, đồng thời phát huy tính năng tăng nhận diện cho thương hiệu.

Ngoài ra, doanh nghiệp, công ty cũng có thể sử dụng áo mưa để dành tặng cho khách hàng, đối tác trong những dịp lễ, tết hoặc quà mừng định kỳ. Đó vừa thể hiện được sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng, đối tác, vừa góp phần hỗ trợ truyền thông, marketing cho thương hiệu.

Đặt áo mưa đồng phục tại Zumi Uniform

Zumi Uniform hiện cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đồng phục chất lượng, trong đó có cả áo mưa đồng phục. Đa dạng màu sắc, đa dạng chất liệu, đa dạng kiểu dáng, áo mưa đồng phục tại Zumi Uniform có thể đáp ứng được nhu cầu phong phú từ phía khách hàng.

Thông qua mong muốn, ý tưởng từ khách hàng, Zumi Uniform sẽ hỗ trợ thiết kế, sản xuất để mang đến thành phẩm chất lượng, hoàn hảo, đúng với thỏa thuận ban đầu. Sự đa dạng về chất liệu tại Zumi Uniform cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lên chi phí cho chính mình.

Với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi Uniform sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh áo mưa đồng phục, Zumi Uniform còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng khác như: áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục, nón đồng phục, áo bảo hộ lao động, áo nhóm, áo lớp,...

Zumi Uniform - Đơn vị cung cấp đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm áo mưa đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị cung cấp đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.