Chất liệu vải áo khoác ưa chuộng hiện nay là gì?

Áo khoác là trang phục không thể thiếu vào những thời điểm giao mùa. Do đó, một chiếc áo khoác chất lượng thì chất liệu vải yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy cùng điểm qua những chất liệu vải áo khoác được ưa chuộng sử dụng hiện nay qua bài viết dưới đây

Ý nghĩa của áo khoác đồng phục

Áo khoác đồng phục là trang phục được sử dụng khá rộng rãi ở các công ty, những chiếc áo khoác động phục không chỉ quảng bá hình ảnh của công ty mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người mặc. Khi một tập thể sử dụng áo đồng phục sẽ tạo nên sự đồng nhất và đoàn kết hơn.

Với khí hậu của Việt Nam thì bất kỳ thời điểm nào thì ra đường cũng không thể thiếu được những chiếc áo khoác. Do đó, những chiếc áo khoác đồng phục còn thể hiện được sự quan tâm của công ty đối với nhân viên của mình.

Chất liệu vải áo khoác hiện nay có thể sử dụng được cả thời điểm nắng nóng, mưa lạnh,... rất thuận tiện. Đây cũng chính là một cách truyền thông hiệu quả và vô cùng tuyệt vời.

Các lưu ý khi thiết kế và đặt may áo khoác đồng phục:

  • Áo khoác thể hiện được hình ảnh của công ty: Để tăng độ nhận diện thương hiệu cho áo khoác thì chiếc áo phải làm như thế nào để thể hiện được hình ảnh và văn hóa của công ty. Giúp người nhìn thấy được sự chuyên nghiệp.

  • Những thiết kế về màu sắc, hình ảnh, logo cần được in sắc nét để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc áo khoác.

  • Áo khoác cần được thiết kế để gọn gàng, không vướng víu, mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc trong suốt quá trình làm việc.

  • Chất liệu vải áo khoác: Chất liệu vải áo khoác cần lựa chọn chất liệu vải tốt để đảm bảo độ bền, không bai xù, bong tróc, phai màu, cũng như sự thoải mái.. khi sử dụng.

 

Áo khoác đồng phục mang đến nhiều ý nghĩa cho công ty

Chất liệu vải áo khoác được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Vải suýt

Đây là chất liệu vải áo khoác được lựa chọn phổ biến để may nhất hiện nay. Chất liệu này được làm từ 100% polyester, có ưu điểm không bị bai nhão, ít nhân, có độ cao, đặc biệt được ưa chuộng với ưu điểm chống bụi bẩn và ẩm tốt.

Đối với chất liệu vải suýt, có khả năng may được hầu hết các kiểu dáng áo khoác đồng phục, các sản phẩm áo đồng phục này thuộc dòng trung cấp, giá cả phải chăng nên đây cũng là điểm cộng để nhiều công ty lựa chọn để may áo đồng phục.

Vải micro

Chất liệu vải này có những ưu điểm nổi bật tương tự như dòng vải suýt. Ngoài ra, vải micro cò có ưu điểm vượt trội ơn như: dày hơn, vải áo mịn, mềm mại. Đi kèm với đó thì giá thành của dòng vải này cũng cao hơn so với vải suýt.

Đối với rất nhiều công ty hiện nay, thì luôn mong muốn mang lại cho nhân viên những sản phẩm đồng phục tốt nhất để thể hiện sự quan tâm. Do đó, đây cũng là chất vải được nhiều công ty ưa chuộng lựa chọn để may áo đồng phục.

Chất liệu vải áo khoác quyết định chất lượng áo khoác

Chất liệu vải vân chéo

Với những tính năng tương tự như hai loại vải trên, thì điểm khác biệt lớn nhất của dòng vài này là những đường vân chéo có trên bề mặt vải. Đây cũng chính là tên gọi để nhận biết dòng vải này.

Người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết vải này qua những đường hoa văn nổi hình o-van, sản phẩm tạo nên sự khác biệt và vô cùng đẹp mắt. Do đó, có giá thành nhỉnh hơn so với các dòng vải khác có trên thị trường.

Zumi Uniform - Địa chỉ đặt áo nhóm uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform là địa chỉ để khách hàng có thể đặt may đa dạng các thiết kế áo khoác và chất liệu vải. Khi đến Zumi, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn được mẫu áo khoác và mẫu vải phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Zumi Uniform -  May áo khoác đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng

Trang thiết bị hiện đại, nhân viên có tay nghề cao giúp Zumi luôn hoàn thành nhanh chóng các sản phẩm áo khoác chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Các thông tin về các chất liệu vải áo khoác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.