Chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh của áo mưa hiện đại

Hiện nay, hầu hết các loại áo mưa hiện đại đều được may bằng những chất liệu cao cấp, với những thiết kế thông minh, giúp đảm bảo sự thoải mái và có khả năng bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng. 

Chất liệu áo cấp của áo mưa hiện đại

Chất liệu để may áo mưa thường được lựa chọn để đảm bảo tính chống nước, thoáng, nhẹ và bền khi sử dụng. Một số chất liệu được sử dụng để may áo mưa cao cấp hiện nay:

  • Gore - Tex: Đây là một trong những chất liệu nổi tiếng, thường được sử dụng để may áo mưa hiện đại. Chất liệu này có tính chống nước và thoáng khí rất tốt. Gore - Tex có cấu tạo màng mỏng với các lỗ nhỏ, giúp cho hơi nước thoát ra và có khả năng ngăn nước từ bên ngoài vào. Và khi sử dụng chất liệu này để may áo mưa, người ta thường may kèm với các lớp vải khác, để tạo cảm giác thoải mái và tăng cường độ bền.

  • Nylon và Polyester chống nước: Đây là 2 chất liệu vải phổ biến thường được sử dụng trong sản xuất áo mưa. Cấu tạo của chất liệu này thường được phủ một lớp chống nước, nhằm đảm bảo độ chống thấm cao. Ngoài ra, cả hai chất liệu đều có độ bền và chống mài mòn rất tốt.

  • PU Coating (Polyurethane Coating): Những áo mưa hiện đại ngày nay, chất liệu thường được phủ lớp Polyurethane. Lớp phủ này có tác dụng giúp nước có thể trôi đi, thay vì thấm vào áo.

  • Ngoài ra, với công nghệ hiện đại ngày nay, thì áo mưa còn được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác như: DWR Finish, eVent, Neoprene, PVC,... Tùy vào nhu cầu và giá thành mà bạn có thể lựa chọn chất liệu vải may áo mưa phù hợp nhất.

 

Đa dạng các chất liệu cao cấp để sản xuất áo mưa hiện đại

Thiết kế thông minh của áo mưa mang đến cảm giác thoải mái

Áo mưa được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước và chống thấm tốt, giúp bảo vệ cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, những chất liệu cao cấp sẽ tạo nên cảm giác mỏng nhẹ, thoải mái và thoáng khí, tránh tình trạng bí bách khi đi mưa vào thời tiết nắng nóng.

Áo mưa hiện đại ngày nay thường dễ dàng điều chỉnh được kích thước áo, khi thiết kế kèm những sợi dây rút hoặc những dây đàn hồi, dễ dàng phù hợp với kích thước cơ thể khác nhau, đảm bảo sự vừa vặn theo ý muốn người mặc.

Đáp ứng nhu cầu nhỏ gọn của khách hàng, áo mưa hiện đại có khả năng gập lại thành kích thước nhỏ để dễ dàng bỏ túi, hoặc balo một cách tiện lợi.

Không chỉ đảm bảo những tính năng mà áo mưa cần có, hiện nay nhiều dòng áo mưa hiện đại còn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ thời trang, với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình.

Bởi mang đến nhiều tính năng có lợi, nên áo mưa trở thành vật dụng không thể thiếu, bảo vệ người mặc khi gặp thời tiết bất lợi.

 

Áo mưa hiện đại đa dạng kiểu dáng, đảm bảo thẩm mỹ

Zumi Uniform - Địa chỉ đặt may áo mưa hiện đại cao cấp

Nếu mua lẻ 1 đến 2 cái áo mưa, khách hàng có thể lựa chọn mua ở bất kỳ đâu, nhưng nếu muốn đặt áo mưa số lượng lớn để làm quà tặng trong bất kỳ sự kiện nào đó, thì nên lựa chọn địa chỉ uy tín để may số lượng lớn, nhằm đảm bảo chất lượng, số lượng và giá thành.

Zumi Uniform là một trong những xưởng may lớn hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng phục Zumi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ, luôn đảm bảo yêu cầu và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Tại Zumi Uniform, có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vải để khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình. Đồng thời, các chế độ, ưu đãi dành cho khách hàng cũng rất cạnh tranh và có lợi, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

 

Zumi Uniform - Cung cấp áo mưa số lượng lớn

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm áo mưa tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.