Các bước đặt áo đồng phục doanh nghiệp nên biết để tiết kiệm thời gian

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng áo đồng phục làm trang phục chính trong công việc hằng ngày. Do đó, việc đặt may áo đồng phục cũng rất được doanh nghiệp chú trọng. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về các bước đặt áo đồng phục để tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp khi đặt may áo.

Các bước đặt áo đồng phục

Dưới đây là các bước đặt áo đồng phục để doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian tối đa:

Bước 1: Tìm hiểu về xưởng đặt áo đồng phục

Trước khi đặt áo đồng phục thì cần tìm hiểu rõ các thông tin liên quan đến xưởng đặt may áo. Cần tìm hiểu các thông tin như: thời gian hoạt động, khoảng giá, địa chỉ chính xác, các thương hiệu đã may áo đồng phục tại xưởng,... Nhờ vậy, khách hàng có thể đánh giá được chất lượng cũng như độ uy tín của xưởng đặt áo đồng phục.

Bước 2: Tư vấn để lựa chọn áo đồng phục

Khi đặt áo đồng phục yêu cầu cần các thông tin cơ bản như: kiểu dáng, màu sắc, logo, họa tiết, chất vải... Ở bước này, nhân viên của xưởng đặt áo sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu áo đồng phục phù hợp nhất với tính chất công việc, cũng như các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Theo đánh giá thì bước này là bước quan trọng nhất để xem hai bên có thể hợp tác được hay không. Và đây cũng là bước mất nhiều thời gian nhất trong cả quá trình đặt áo đồng phục.

 

Mẫu áo đồng phục thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Bước 3: Thiết kế mẫu áo đồng phục

Dựa theo yêu cầu đã thống nhất ở bước 2, thì bước tiếp theo của các bước đặt áo đồng phục hiệu quả sẽ là thiết kế mẫu áo bằng hình ảnh. Thời gian thiết kế tùy thuộc vào yêu cầu đơn giản hoặc phức tạp mà xưởng sẽ hoàn thành trong khoảng 1-3 ngày.

Sau khi mẫu thiết kế được mô phỏng, sẽ gửi cho khách hàng kiểm tra đúng yêu cầu hay chưa. Nếu chưa ưng ý, sẽ điều chỉnh để sản phẩm hoàn thiện và ưng ý khách hàng nhất.

Bước 4: Đặt số lượng và thanh toán đặt cọc cho xưởng đặt áo đồng phục

Sau khi đã hoàn thiện mẫu thiết kế, hai bên sẽ thống nhất về số lượng, phương thức giao nhận và số tiền đặt cọc cho xưởng may. Tùy vào số lượng đặt áo đồng phục, mà khách hàng sẽ có giá chiết khấu khác nhau. 

Nếu áo đồng phục doanh nghiệp cần gấp, thì có thể yêu cầu xưởng may hoàn thiện giao nhận trong số ngày yêu cầu. Hoặc hai bên sẽ đưa ra thời gian sản xuất để đảm bảo sự thuận tiện nhất.

Bước 5: Giao hàng, kiểm tra và thanh toán nốt số tiền còn lại của đơn hàng

Bên xưởng đặt áo đồng phục cần phải đảm bảo chuẩn về thời gian. Nếu có bất cứ sự cố gì trong quá trình sản xuất (nếu có) cần báo lại để doanh nghiệp có phương án dự phòng.

Trước ngày giao cần phải thông báo để doanh nghiệp chuẩn bị giao nhận, kiểm tra và thanh toán. Để quá trình đặt áo đồng phục thuận lợi thì cả hai bên đều phải tuân thủ những yêu cầu và quy định mà cả hai đã thống nhất đưa ra.

Zumi Uniform - Xưởng  áo đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Để tiết kiệm thời gian trong quá trình đặt áo đồng phục thì việc lựa chọn xưởng may cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Zumi Uniform là một trong những xưởng may lâu năm tại TP. Hồ Chí Minh, luôn đảm bảo thời gian sản xuất, đúng kế hoạch để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Zumi Uniform - Đặt may áo đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và lành nghề, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt qua các bước đặt áo đồng phục nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết về các bước đặt áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.