Tư vấn lựa chọn áo khoác đồng phục hợp với khí hậu

Ngày nay, áo khoác đồng phục cũng là một phần quan trọng, được các đơn vị chú tâm, đặc biệt trong môi trường trường học hay các công ty, doanh nghiệp. Bài viết ngày sau đây sẽ giải đáp các tiêu chí để có thể lựa chọn được áo khoác đồng phục phù hợp với khí hậu. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn áo khoác đồng phục phù hợp với điều kiện khí hậu 

Khi lựa chọn áo khoác đồng phục, không chỉ cần chú trọng vào hình thức, kiểu dáng thiết kế, mà còn cần lưu ý về áo khoác có đảm bảo được công năng cho người sử dụng, phù hợp với tính chất công việc, môi trường tiếp xúc cũng như điều kiện khí hậu hay không. Áo khoác đồng phục cần phải vừa đảm bảo tiêu chí người mặc dễ chịu, thoải mái, vừa đảm bảo được độ bền của áo khoác qua thời gian sử dụng. 

Lựa chọn áo khoác đồng phục cần phù hợp với môi trường tiếp xúc và điều kiện khí hậu 

Lựa chọn áo khoác đồng phục trong mùa lạnh

Vào những ngày lạnh giá của mùa đông, những chiếc áo khoác đồng phục cần được phát huy hết công năng như giữ ấm, chắn gió. Chính vì thế, khi lựa chọn áo khoác đồng phục trong mùa lạnh, các đơn vị thường chú trọng đến chất liệu vải áo giữ ấm tốt, không bí bách, được gia công nhiều lớp, chắc chắn và có lớp lót giữ nhiệt tốt như nhung, nỉ,... 

Lựa chọn áo khoác đồng phục trong mùa nắng nóng

Khi đã bắt đầu vào hè với khí hậu nóng bức, khó chịu, những chiếc áo khoác đồng phục cần được thiết kế với chất liệu mỏng, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, để có thể giúp người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn. Màu sắc áo khoác đồng phục trong mùa nắng nóng cũng nên được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, không đem lại cảm giác nóng bức, khó chịu khi nhìn vào. 

 

Chất liệu áo khoác đồng phục nên phù hợp với từng mùa

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác đồng phục mùa hè thường được thiết kế với form rộng rãi, tránh bó sát, cũng như chú trọng vào các chi tiết, để đảm bảo độ che chắn kỹ lưỡng như: áo dài tay, có mũ, cổ cao,... để giúp người mặc có thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, giảm cảm giác nóng nực, khó chịu, cũng như không ảnh hưởng đến các hoạt động, công việc thường ngày, đảm bảo được hiệu suất làm việc. 

Lựa chọn áo khoác đồng phục trong mùa mưa

Không chỉ mùa hè hay mùa đông, lựa chọn áo khoác đồng phục như thế nào trong mùa mưa cũng rất quan trọng. Vào mùa mưa, chất liệu vải áo khoác đồng phục vẫn cần giữ ấm, chắn gió tốt, và đặc biệt phải thuận tiện trong việc giặt sạch và phơi khô nhanh chóng.  

Chọn may áo khoác đồng phục chất lượng tại đơn vị uy tín Zumi Uniform

Zumi Uniform hiện nay là một trong những đơn may đồng phục chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đặt may áo khoác đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng mọi chi tiết, từ lên ý tưởng thiết kế sản phẩm, đến lựa chọn chất liệu vải, màu sắc phù hợp với đặc tính, môi trường hoạt động. Với máy móc, công nghệ in ấn được trang bị hiện đại, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng áo khoác đồng phục.

Với những đơn hàng đặt áo khoác đồng phục số lượng lớn, khách hàng của Zumi Uniform luôn nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt với mức chiết khấu tốt.

Lựa chọn may áo khoác đồng phục chất lượng tại Zumi Uniform

Mọi thông tin chi tiết về may áo khoác đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.