Áo đồng phục rẻ, đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Áo đồng phục luôn là một phần không thể thiếu thể hiện bộ mặt của thương hiệu. Do nhu cầu cầu sử dụng áo đồng phục là vô cùng cần thiết. Vậy, áo đồng phục rẻ, đẹp tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được may áo đồng phục rẻ như thế nào? May theo quy trình gì? Và địa chỉ may áo đồng phục ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

May áo đồng phục giá rẻ là gì?

May áo đồng phục là dựa theo yêu cầu mà thiết kế giữa khách hàng và xưởng may đã thống nhất. Những thông tin của áo đồng phục sẽ được đưa xuống bộ phận kỹ thuật và bộ phận may để thực hiện quá trình may đồng phục cho khách.

Sau khi đã may xong, thì cần kiểm tra lại các yếu tố như: Màu sắc, hình ảnh, chất liệu vải, logo, đường may và size áo.

Hiện nay, có rất nhiều xưởng may đồng phục giá rẻ. Nên cần lựa chọn địa chỉ may uy tín để đảm bảo được tối ưu hiệu quả trong tất cả các khẩu. Nhằm có được chiếc áo chất lượng và thoải mái nhất.

 

May áo đồng phục được sử dụng rộng rãi

Quy trình may áo đồng phục

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng về áo đồng phục

Khi tìm đến xưởng may, khách hàng sẽ đưa các thông tin và yêu cầu về áo đồng phục. Những mẫu có sẵn hoặc do xưởng thiết kế sẽ có những đặc điểm riêng. Hai bên sẽ trao đổi để thống nhất về mẫu thiết kế áo. Tùy vào yêu cầu và thiết kế của khách hàng mà giá thành về áo đồng phục sẽ là khác nhau.

Bước 2: Thiết kế áo đồng phục

Sau khi đã có thống nhất về yêu cầu, xưởng may sẽ thiết kế kiểu dáng dành riêng cho từng thương hiệu mà khách hàng mong muốn. Những hình ảnh thiết kế sẽ được gửi ngay cho khách hàng sau khi thiết kế xong.

Từ thiết kế, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát về chiếc đồng phục sẽ đặt may. Và sửa theo ý khách hàng mong muốn (nếu cần). Sau khi khách hàng đã hài lòng thì sẽ chốt về số lượng, giá cả và chất liệu vải sử dụng cho áo đồng phục.

Bước 3: Đặt cọc và hẹn số ngày giao áo đồng phục

Sau khi khách hàng đã ưng ý và duyệt về thiết kế, số lượng, chất liệu,... thì sẽ ký hợp đồng để đảm bảo và cam kết giữa hai bên.

Đồng thời, tại thời điểm ký kết cũng sẽ đặt cọc để xưởng may triển khai may số lượng áo cho khách hàng.

Bước 4: May áo đồng phục

Hiện nay, các xưởng may áo đồng phục đều có quy trình may khép kín. Mỗi bộ phận sẽ được phụ trách một khâu riêng để quá trình may diễn ra liên tục và không bị ngắt đoạn. Không những vậy, với quá trình may khép kín còn giúp đảm bảo về chất lượng, cũng có thể may số lượng lớn trong thời gian ngắn.

 

May áo đồng phục chất lượng và giá rẻ cần có quy trình may chuyên nghiệp

Bước 5: Kiểm tra chất lượng, đóng gói

Sau khi áo được may xong sẽ kiểm tra chất lượng áo. Các thông tin cần kiểm tra như: đường may, chất liệu vải, chất lượng in, size áo,... Xong khi kiểm tra hoàn tất sẽ đóng gói cẩn thận để giao cho khách hàng.

Bước 6: Giao hàng và thanh toán 

Sau khi giao áo đồng phục cho khách, sẽ hướng dẫn kiểm tra số lượng và chất lượng của áo. Nếu có sai sót thì sẽ xử lý ngay lập tức. Hoặc hai bên đã giao nhận áo thì sẽ thanh toán nốt số tiền còn thiếu cho xưởng may.

Zumi Uniform - Xưởng may áo đồng phục rẻ, đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform có đa dạng các mẫu thiết kế hiện đại, giúp khách hàng có thể lựa chọn và yêu cầu thiết kế theo phong cách riêng của mình. Zumi luôn sẵn sàng thay đổi và góp ý để chiếc áo đồng phục của khách hàng luôn hoàn thiện và đẹp nhất.

Zumi Uniform hệ thống may chuyên nghiệp, chất liệu vải sử dụng đều chất lượng, may nhanh chóng, giá thành cạnh tranh hấp dẫn. Cam kết mang lại ưng ý nhất cho khách hàng khi may áo đồng phục tại đây.

 

Zumi Uniform - May áo đồng phục rẻ, đẹp  tại TP. Hồ Chí Minh

Các thông tin về các áo thun, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.