3 bước lên ý tưởng để có đồng phục họp nhóm lý tưởng

Đồng phục họp nhóm được xem như “linh hồn” của các đội nhóm, đoàn thể,... tạo nên sự đồng nhất và khác biệt cho tập thể. Chính vì tầm quan trọng như vậy, nên việc chuẩn bị để thiết kế đồng phục họp nhóm cần kỹ càng, đảm bảo nhiều tiêu chí. Cùng tham khảo 3 bước lên ý tưởng dưới đây để có đồng phục họp nhóm lý tưởng nhé! 

Lên ý tưởng mẫu thiết kế, màu sắc áo đồng phục họp nhóm

Điều quan trọng nhất của áo đồng phục họp nhóm là thể hiện được sự gắn kết, thống nhất của các thành viên, cũng như thể hiện được tinh thần, nét đặc trưng riêng của tập thể. Vì vậy, khi lên ý tưởng thiết kế cho đồng phục họp nhóm, bạn không chỉ lưu ý về chọn kiểu mẫu thế nào, mà còn cần lựa chọn cẩn thận về màu sắc, logo, khẩu hiệu,... làm nổi bật được cá tính riêng, đặc điểm đặc biệt của nhóm. 
Áo thun đồng phục công ty

Lên ý tưởng thiết kế là bước quan trọng khi may đồng phục họp nhóm

Lựa chọn chất liệu thoải mái, phù hợp

Một yếu tố quan trọng nữa, nhất định không được bỏ qua, để có đồng phục họp nhóm lý tưởng, đó là chất liệu vải cần thoải mái, có độ bền tốt, và không bị phai màu qua thời gian sử dụng. Ở các đội nhóm, các thành viên thường xuyên có nhiều hoạt động, đặc biệt là hoạt động ngoài trời, nên cần lựa chọn các loại chất liệu có độ co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tự tin. 


Chất liệu vải là yếu tố quan trọng cần chú ý để có đồng phục họp nhóm lý tưởng

Lựa chọn đơn vị thiết kế đồng phục họp nhóm uy tín

Để có mẫu đồng phục họp nhóm chất lượng, thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế rất quan trọng. Một đơn vị thiết kế uy tín sẽ đảm bảo cho bạn tất cả các tiêu chí: Từ đội tư vấn chuyên nghiệp đến việc đáp ứng đa dạng các mẫu mã, chất liệu vải,... từ công nghệ may, công nghệ in ấn chất lượng, không bị bong tróc, cho đến giá thành hợp lý, phải chăng; để thành phẩm cuối cùng bạn nhận được đạt chuẩn chất lượng, nhưng vẫn đảm bảo cân đối tài chính, ngân sách đã đề ra. 

Zumi Uniform - Đơn vị đáp ứng đa dạng các loại mẫu áo đồng phục họp nhóm 

Khi nói đến các dịch vụ áo đồng phục nhóm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Zumi Uniform là một trong những đơn vị tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế nên những chiếc áo đồng phục họp nhóm đẹp, chất lượng.

Tại Zumi Uniform, với công nghệ tiên tiến, máy móc chất lượng, chúng tôi đảm bảo sản phẩm có chất lượng ổn định, các họa tiết, logo in trên áo luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc qua nhiều lần sử dụng. 

Khách hàng của đồng phục Zumi đều được tư vấn kỹ càng về thiết kế, cũng như chất liệu, sao cho phù hợp với tính chất công việc, văn hóa của từng tập thể, tổ chức. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

 Đơn vị đáp ứng đa dạng các loại mẫu áo đồng phục họp nhóm

Zumi Uniform - Đơn vị may đồng phục họp nhóm tin cậy, mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục họp nhóm tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.